Tại lễ trao giải 2 khách hàng trúng xe ô tô Mazda 3 của VinaPhone là anh Nguyễn Thuận đến từ Quảng Trị và anh Lại Anh Tuấn đến từ Hà Nội đã tham gia nạp thẻ VinaPhone và anh Lại Anh Tuấn tham gia đăng ký hòa mạng VinaPhone trả sau. Giải thưởng xe máy Liberty ABS thuộc về anh Nguyễn Thế Vinh đến từ Hà Nội đã gia nạp thẻ VinaPhone.

Chương trình Khuyến mại “Tết Phú Quý” của VinaPhone diễn ra từ ngày 6/1/2017 đến ngày 13/3/2017 với 64 giải thưởng du xuân. Trong đó, giải thưởng mỗi ngày là 1 xe máy Liberty ABS và sau mỗi 2 tuần sẽ có thêm 1 giải đặc biệt là xe ô tô Mazda 3. Những mẫu xe này đều nằm trong phân khúc hạng sang, được người dùng ưa chuộng.

Để tham gia chương trình (có mã dự thưởng) trong thời gian diễn ra khuyến mại tất cả các khách hàng đăng ký mới các dịch vụ của VNPT như: di động VinaPhone, điện thoại cố định, Internet cáp quang FiberVNN, truyền hình MyTV. Riêng đối với VinaPhone sẽ có 3 đối tượng khách hàng sẽ được tham dự chương trình này là những khách hàng hòa mạng mới VinaPhone trả sau, khách hàng hòa mạng mới VinaPhone trả trước nạp thẻ tối thiểu từ 50.000 đồng và thuê bao VinaPhone trả trước đang hoạt động nạp thẻ từ 100.000 đồng trở lên.

“Tết Phú Quý” là chương trình thay lời tri ân mang những lộc xuân giàu ý nghĩa của VinaPhone dành tặng khách hàng trên khắp cả nước. Thông qua chương trình, VinaPhone mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, đẩy mạnh các chương trình chăm sóc và ưu đãi lớn nhằm mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.