Thuê bao VIP được vào phòng chờ hạng thương gia tại sân bay

Nếu so với các mạng di động, MobiFone được xem là mạng tung ra nhiều chương trình chăm sóc khách hàng VIP khá độc đáo. Có thể thấy hình ảnh mà MobiFone được tạo ra trong nhiều năm qua rất phù hợp với các doanh nhân thành đạt muốn sử dụng một loại dich vụ có chất lượng cao và có đẳng cấp về thương hiệu. Điều này còn thể hiện trong nhiều chương trình chăm sóc khách hàng mà MobiFone đã và đang thực hiện.

Ngoài các chương trình chăm sóc khách hàng như các mạng khác chăm sóc khách hàng VIP của mình bằng các chương trình như nghe ca nhạc, tặng quà nhân dịp sinh nhật..., MobiFone đã tung ra một chương trình chăm sóc thuê bao VIP với chương trình chăm sóc sức khỏe cho thuê bao này. Chương trình này được xem như "đánh" trúng tâm lý các thuê bao VIP đặc biệt quan tâm đến vấn đề sức khỏe đã khiến chương trình chăm sóc khách hàng trở nên có ý nghĩa mà vẫn gây được ấn tượng cho khách hàng.

3 năm gần đây, MobiFone đưa ra chương trình ưu đãi dành cho Hội viên “Kết nối dài lâu” của mình với mức giá đặc biệt khi đi nghỉ tại gần 20 khách sạn, resort cao cấp và du thuyền với giá 500.000 đồng/phòng/đêm nghỉ khi hội viên thanh toán bằng thẻ Visa do TienPhong Bank phát hành. Nếu Hội viên thanh toán bằng các hình thức khác mức khuyến mãi là 1 triệu đồng/phòng/đêm nghỉ.

Đặc biệt, hội viên Kim Cương của MobiFone sẽ được đặc cách để trở thành hội viên Titan của Vietnam Airlines và được vào phòng chờ hạng thương gia. Hội viên Titan sẽ được ưu tiên đặt chỗ, làm thủ tục check - in tại quầy và thêm tiêu chuẩn hành lý miễn cước mặc dù họ đi hạng ghế phổ thông, hành lý ký gửi được gắn thẻ ưu tiên. Ngoài ra, hội viên này sẽ được cộng thêm điểm thưởng cùng với hệ số thích hợp khi bay trên các chuyến bay của Vietnam Airlines và được phép sử dụng điểm trong tài khoản để đổi thành vé thưởng và thưởng nâng hạng ghế.

Đại diện MobiFone cho biết, MobiFone đã liên kết với các đối tác để cho khách hàng VIP được vào phòng chờ hạng thương gia tại các sân bay Tân Sơn Nhất , Cần Thơ, Đà Nẵng … Hiện MobiFone đang triển khai cùng với Vietnam Airlines để cho các thuê bao VIP được vào phòng chờ tại sân bay Nội Bài.

Tăng ưu đãi cho thuê bao trung thành

Tháng 1/2006, lần đầu tiên chương trình chăm sóc khách hàng mang tên “Kết nối dài lâu” được MobiFone tung ra để “giữ chân” và tri ân khách  hàng trung thành. Khi trở thành hội viên “Kết nối dài lâu”, bên cạnh ưu đãi về quy đổi điểm tích lũy thành cước sử dụng, các thuê bao của mạng này còn nhận được những ưu đãi khác về chính sách và dịch vụ như được thay SIM dung lượng cao miễn phí, các ưu đãi về cước sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng… Căn cứ trên mức cước tiêu dùng hàng tháng, MobiFone sẽ sếp hạng cho khách hàng như; Kim Cương, Vàng Bạc, Titan… Mỗi năm MobiFone sẽ xếp hạng 1 lần cho các khách hàng này.

Mới đây, MobiFone ra thông báo về việc điều chỉnh chính sách trả thưởng mới đối với khách hàng là hội viên chương trình “Kết nối dài lâu”. Trước đây MobiFone đổi thưởng tự động cho khách hàng tham gia chương trình “Kết nối dài lâu”  bằng cước. Hình thức thứ 2 khách hàng có liên kết dặm thưởng của Vietnam Airlines thì đổi thưởng bằng cước. Như vậy, đối với những khách hàng trả trước sẽ được cộng tiền thưởng vào tài khoản còn trả sau sẽ được trừ vào hóa đơn cước hàng tháng. Thế nhưng, nhiều khách hàng lại không để ý đến những ưu đãi này của MobiFone vì nhiều người không quan tâm chi tiết cước hàng tháng.

Vì vậy, MobiFone đã đưa sẽ thêm nhiều hình thức trả thưởng để khách hàng lựa chọn. Theo đó, MobiFone sẽ không thưởng cước tự động như trước kia mà khách hàng tự lựa chọn hình thức thưởng cước qua tin nhắn, đăng ký trên mạng để nhận quà thưởng là nhiều gói thoại và SMS cước khác nhau. Việc này sẽ khiến cho cả nhà mạng và khách hàng cùng quan tâm đến chương trình này.

Đại diện MobiFone cho biết, một điểm mới nữa của chương trình này là MobiFone đã hạ số điểm của khách hàng xuống để cho nhiều người có thể tham gia chương trình này. Trước đây, với 1000 đồng cước phát sinh (tương đương với 1 điểm) thì khách hàng phải đạt tới 3 triệu đồng (tương đương 3000 điểm) thì mới được hưởng chương trình ưu đãi này. Nếu một khách hàng sử dụng cước là 500.000 đồng/tháng thì phải mất 6 tháng mới được tham gia chương trình ưu đãi này. Như vậy, để đạt được mức cước này khách hàng sẽ phải chờ đợi lâu, nên MobiFone đã giảm điều kiện xuống để tham gia chương trình này với mức cước là 2 triệu đồng (tương đương với 2000 điểm). Như vậy, khách hàng sẽ được ưu đãi nhiều hơn khi tham gia chương trình này của MobiFone.