Thuê bao của mạng di động MobiFone lâu nay vốn được xem là những thuê bao được hưởng nhiều ưu đãi độc đáo nhất từ nhà mạng như được ưu đãi đi khám sức khỏe, ưu đãi đi du lịch, ở khách sạn, resort 4 - 5 sao, đi nghe hòa nhạc, chơi golf… và giờ lại tiếp tục đưởng hưởng dịch vụ mà ít người dám nghĩ đến, đó là được sử dụng dịch vụ VIP tại sân bay của hãng hàng không.

Ông Nguyễn Đình Chiến, Giám đốc Trung tâm Viễn thông Quốc tế MobiFone cho biết, ở mỗi chính sách chăm sóc khách hàng, MobiFone gần như luôn là người tiên phong và tới đây, nhằm tiếp tục tăng những “đặc quyền” cho những thuê bao gắn bó lâu dài với nhà mạng, MobiFone sẽ ưu đãi cho thuê bao VIP về chuyển vùng quốc tế được hưởng các dịch vụ tại sân bay.

Cụ thể, theo nhà mạng này, thuê bao sẽ được lựa chọn sử dụng 1 trong 5 ưu đãi “dịch vụ sân bay” gồm: đưa khách ra sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất; dịch vụ tiêu chuẩn VIP B tại sân bay Nội bài; dịch vụ phòng chờ VIP tại sân bay Tân Sơn Nhất và hỗ trợ thủ tục check-in; dịch vụ hỗ trợ hành lý quá cước khi đi quốc nội, quốc tế và quà tặng khách hàng.

Nhà mạng sẽ lựa chọn ra 500 thuê bao đầu tiên có mức cước sử dụng dịch vụ chuyển vùng cao nhất (áp dụng cho khách hàng có địa chỉ tại TP. Hà Nội và T.P Hồ Chí Minh) tính từ 1/1/2015 -31/8/2015. MobiFone cho biết sẽ chủ động rà soát, xác định danh sách khách hàng đủ tiêu chuẩn tham gia chương trình chăm sóc trực tiếp và nhắn tin thông báo về chương trình cho khách hàng.

Theo đánh giá của nhà mạng, trong 5 ưu đãi trên có lẽ dịch vụ đưa đón và sử dụng phòng chờ VIP tại sân bay chắc chắn sẽ nhiều người lựa chọn để được trải nghiệm sự “nâng tầm đẳng cấp”.

Anh Nguyễn Đăng Hùng, Trưởng phòng Hợp tác đầu tư của một công ty về bán lẻ tại Hà Nội cho biết, nhà cách sân bay Nội Bài gần 40 km nên mỗi lần bắt taxi ra sân bay anh đều mất gần nửa triệu đồng. Thế nhưng, khi được hỏi trong số những ưu đãi trên anh cho biết sẽ lựa chọn dịch vụ phòng chờ VIP tại sân bay Nội Bài để được “một lần làm khách VIP hàng không”.

Với chính sách ưu đãi như trên của MobiFone, giới chuyên gia viễn thông cho rằng, đây là một trong những dịch vụ độc đáo và khác biệt nhất của MobiFone nói riêng và trên thị trường viễn thông di động nói chung. Các dịch vụ ưu đãi tại sân bay của nhà mạng này không chỉ dừng lại ở những dịch vụ thiết thực nhất của khách hàng mà còn “nâng tầm” khách hàng lên một “đẳng cấp” mới. Người dùng sẽ cảm nhận được sự trân trọng của nhà cung cấp dịch vụ (nhà mạng) đối với khách hàng của mình, thấy được nhà cung cấp luôn mong muốn khách hàng được khác biệt, được khẳng định và thể hiện mình là “thượng đế” đích thực.

Ông Nguyễn Đình Chiến cho biết, có quá nhiều ưu đãi, chính sách có thể dành cho khách hàng, nhưng chiến lược của MobiFone là muốn khách hàng - người dùng dịch vụ điện thoại của nhà mạng - phải được hưởng những dịch vụ thiết thực và thực sự đẳng cấp.