Mới đây, truyền thông Hy Lạp đưa tin vê một sự cố không đáng có do du khách tự lái xe thuê gây ra. Theo đó, du khách do không thông thạo đường xá địa phương nên đã lái ô tô vào một hẻm hẹp trên đảo Santorini khiến chiếc xe bị kẹt cứng giữa hai bức tường. 

Chiếc xe thuê bị mắc kẹt giữa 2 bức tường ở làng Messaria một ngày trước lễ Phục sinh của Hy Lạp

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu sự cố éo le này xảy ra nên chính quyền thị trấn Mesaria trên đảo Santorini, đã đăng tải cảnh báo cho du khách trên trang mạng xã hội chính thức. Ngoài ra, giới chức địa phương cũng thông báo rằng con phố này hiện đang đóng cửa tạm thời do một vụ tai nạn xảy ra trước đó. Cơ quan chức năng cũng cho biết họ đã thông báo cho công ty cho thuê xe. Cơ quan chức năng cũng cho biết họ cũng đã thông báo cho các công ty cho thuê xe về việc này.

Du khách gây ra sự việc trên đã biến mất khỏi 'hiện trường'. Nhiều người tỏ ra vô cùng ngạc nhiên vì không biết du khách trên đã làm cách nào để ra khỏi chiếc xe bị kẹt cứng như vậy. Hiện vẫn chưa tìm ra người gây ra sự cố kể trên.

Sự cố tương tự cũng từng xảy ra ở Santorini vài năm trước

Được biết chiều rộng của chiếc Nissan Micra vào khoảng 177cm và nó cũng tương đương với không gian hẻm hẹp mà du khách này đang cố lách qua.

Trên thực tế, những con hẻm hẹp quét vôi trắng của các ngôi làng ở Santorini không được xây dựng cho ô tô mà chủ yếu dành cho người và lừa. Do vậy, việc thử vận ​​may của bạn khi lái xe ở Santorini hoặc bất kỳ hòn đảo nào khác của Hy Lạp chắc chắn sẽ là một ý tưởng tồi.

Theo Santorini Secrets