Doppelherz cung cấp các sản phẩm hỗ trợ tăng sức đề kháng

Sức tăng trưởng của thị trường thực phẩm bảo vệ sức khoẻ

Theo số liệu nghiên cứu từ Reports and Data năm 2018, thị trường thực phẩm chức năng (TPCN) toàn thế giới dự kiến đạt mức giá trị khoảng 210,3 tỷ USD vào năm 2026. 

Tại Việt Nam, ông Olaf Baumann - Giám đốc Chiến lược Doppelherz Việt Nam cho biết: “Theo số liệu đến hết năm 2020 của BritCham Việt Nam, tổng giá trị thị trường đạt 12.933 tỷ đồng, tăng trưởng chung cả thị trường đạt 13%”. 

Báo cáo của AC Nielsen vào năm 2020 cũng cho thấy, sự ổn định của công việc và sức khỏe là hai mối quan tâm lớn nhất đối với người tiêu dùng Việt Nam. Người tiêu dùng ngày càng có xu hướng sẵn sàng chi trả cho những sản phẩm chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn và được kiểm chứng về chất lượng. Đây cũng là những yếu tố mà các thương hiệu lớn sẽ có nhiều lợi thế”.

Nghiên cứu của Euromonitor cũng chỉ ra rằng, thị trường TPCN ở Việt Nam dự kiến có tốc độ tăng trưởng trên 20%/năm. Năm 2021, mức tiêu thụ vitamin C tại các kênh bán lẻ ở Việt Nam được dự báo sẽ tăng 20%, mức tăng trưởng cao nhất trong số các sản phẩm dược phẩm và thực phẩm chức năng được lựa chọn. Vitamin tổng hợp có mức tăng trưởng dự báo cao thứ hai là 14%.

 Ông Olaf Baumann - Giám đốc Chiến lược Doppelherz Việt Nam

Doppelherz hướng tới chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho cả gia đình 

Ông Olaf Baumann - Giám đốc Chiến lược Doppelherz Việt Nam khẳng định, Doppelherz là thương hiệu chiếm thị phần số 1 tại Đức ngành hàng vitamin và khoáng chất nhiều năm liên tục theo nghiên cứu của Nielsen. Sau hơn 100 năm hình thành và phát triển, thương hiệu hiện có mặt hơn 70 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

“Chiến lược của chúng tôi là trở thành “Thương hiệu chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình” trên khắp toàn cầu. Với hơn 800 dòng sản phẩm hiện nay, Doppelherz tập trung phát triển các sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất, và các sản phẩm chiết xuất từ thảo dược. Các sản phẩm này hỗ trợ sức khỏe cho đa dạng đối tượng từ trẻ em, phụ nữ, nam giới, người cao tuổi; hỗ trợ đa dạng tình trạng sức khỏe như các bệnh mãn tính, xương khớp, làm đẹp...”, ông Olaf Baumann cho hay. 

Tại Việt Nam, Doppelherz đã gia nhập thị trường gần 10 năm nay, hiện phân phối chính thức 34 sản phẩm cho các nhóm đối tượng người dùng khác nhau, trong đó có nhiều sản phẩm đã nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng như: TPBVSK Kinder Optima nhận giải thưởng top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2022; TPBVSK Aktiv Meno - bổ sung isoflavone làm giảm các triệu chứng mãn kinh, bổ sung canxi giảm nguy cơ loãng xương đã liên tục nhiều năm thuộc top sản phẩm bán chạy tại Đức; TPBVSK Vital Pregna bổ sung vi chất cho phụ nữ mang thai; TPBVSK AZ Depot & AZ Fizz bổ sung vitamin và khoáng chất, hỗ trợ tăng sức đề kháng cho người trưởng thành… 

“Chúng tôi cam kết mang tới khách hàng các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Đức, với quy chuẩn chặt chẽ, chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Chúng tôi đảm bảo người tiêu dùng Việt được sử dụng những sản phẩm như người Đức, của chính Đức sản xuất. Đặc biệt, chúng tôi sẽ ưu tiên lựa chọn những dòng sản phẩm phù hợp với người Việt nhằm góp phần nâng cao thể trạng, tăng cường sức đề kháng, mang tới sức khỏe bền vững”, đại diện Doppelherz khẳng định.

Thương hiệu Doppelherz được nhập khẩu chính hãng bởi Công ty Cổ phần Mastertran. 

Sản phẩm không phải là thuốc không thể thay thế thuốc chữa bệnh

Website: https://doppelherz.vn/. 

Hotline: 18001770

Thúy Ngà