Hiện diện tại nhiều quốc gia trên thế giới, thời trang Baleno luôn chú trọng bản địa hóa sản phẩm để phù hợp với mọi lứa tuổi khách hàng: từ nam đến nữ, từ người lớn đến trẻ em với đa dạng mẫu mã: công sở, thể thao, đồ mặc ở nhà với thiết kế đơn giản, trang nhã, cùng phong cách hiện đại, trẻ trung. Với khẩu hiệu “Cuộc sống giản đơn”, các thiết kế của Baleno tập trung vào tính ứng dụng cao và chất lượng tốt nên người tiêu dùng có thể chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với túi tiền cùng phong cách của mình đang theo đuổi. 

Là thương hiệu thành công vượt bậc trong thị trường bán lẻ khu vực châu Á, Baleno thể hiện sức hút qua các sản phẩm bởi các công nghệ Antimicrobial, Wicking Quick Dry, Dupont Sorona, Cooling Effect, Water Repelent, Anti UV, Antimosquito là những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất trong ngành may mặc giúp sản phẩm chống vi khuẩn, khô nhanh. Đặc biệt sợi vải được làm từ nguyên liệu nguồn gốc thiên nhiên, thực vật có lợi cho sức khỏe người mặc, tạo cảm giác mềm mại, thoáng khí, làm mát rất thoải mái khi mặc, giặt không nhàu và khó bị phai màu. 

 

Baleno cũng là một trong các thương hiệu nghiên cứu thành công và đi đầu với sản phẩm vừa chống nắng, vừa chống nước đối với người lớn và vừa chống côn trùng đối với trẻ em, được sử dụng bốn mùa và xuyên suốt tất cả các bộ sưu tập trong những năm qua, trở thành sản phẩm cốt lõi và khẳng định đẳng cấp thương hiệu, được các ngôi sao điện ảnh làm người mẫu đại diện, ổn định lòng tin trong lòng công chúng với hơn 5000 cửa hàng trên toàn thế giới. 

Hiểu được Việt Nam nằm trong top 10 nền kinh tế có tốc độ tăng trưởng người siêu giàu nhanh nhất thế giới và cũng là một trong những quốc gia năng động bậc nhất khu vực Đông Nam Á, sau một thời gian dài cẩn trọng chọn lựa đối tác, Baleno đã kí hợp đồng độc quyền với Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Thương Mại Như Ý vào tháng 7/2022 và ra mắt tại Việt Nam vào ngày 15/10/2022. 

Với bề dày kinh nghiệm tại thị trường bán lẻ Việt Nam, Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Thương Mại Như Ý hứa hẹn nhanh chóng mở rộng thị trường thương hiệu Baleno có mặt trên toàn quốc để giúp người tiêu dùng sử dụng sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng và giá thành phải chăng theo đúng phương châm “Lan tỏa yêu thương” và “Cuộc sống giản đơn”.

Quốc Tuấn