Trong tập 12 Thương ngày nắng về phần 2 lên sóng tối nay, 27/4, bà Nga (NSƯT Thanh Quý) gọi Bách (Quang Trọng) đến tận nhà để nói chuyện cho ra nhẽ. Bách xin lỗi và xin bà Nga đừng mắng bạn gái.

Bà Nga bực bội nói: "Cậu tưởng xin lỗi là xong à? Cậu bảo tôi đừng mắng cái Vân? Cậu có biết hai chữ mang tiếng là như thế nào không? Con Vân nhà tôi nứt mắt ra mà mang tiếng giật người yêu, bị người ta đến tận nhà đánh ghen, thế cậu có đi thanh minh với từng người được không?".

Sau khi mắng Bách, bà Nga tiếp tục nói con gái không ra gì, chê Vân (Ngọc Huyền) không biết nhìn người.

Trong khi đó mối quan hệ giữa Khánh (Lan Phương) và chị chồng tiếp tục căng thẳng. Dù Đức (Hồng Đăng) can ngăn và muốn Khánh về nhưng cô bị Thương (Thu Hà) giữ lại để gây chuyện. "Mợ Khánh không về được. Mợ phải ở đây. Mợ thích làm cho ra nhẽ mà. Định lẩn à?", Thương khiêu khích. Khánh nói cô không làm gì sai và khuất tất mà phải trốn. Khánh cũng bóng gió cô không quan hệ lăng nhăng khiến Thương nổi điên.

Hai chị em giằng co khiến Thương bị ngã xuống sàn, kéo theo một chiếc ly vỡ. Thương cố tình dẫm vào mảnh thủy tinh trên sàn khiến chân bị chảy máu để dễ bề ăn vạ. Nghe con gái lu loa, bà Hiền (NSND Lan Hương) từ trong phòng chạy ra thì thấy chân Thương dính máu. Không cần biết đúng sai, bà Hiền mắng Khánh là "mất dạy" rồi tát thẳng mặt con dâu.

Không chỉ mối quan hệ giữa Khánh và bà Hiền căng thẳng mà bà Hiền và bà Nga cũng căng thẳng không kém. Ghét thái độ của thông gia, bà Nga bực bội nói: "Trong đầu bà chỉ nghĩ được thế thôi thì con gái tôi cũng không việc gì phải làm vừa lòng bà. Tôi nói cho bà biết, bà vừa vừa phai phải thôi còn để đức cho các cháu tôi được hưởng".

Bà Hiền sẽ nói gì trước thái độ gắt của bà Nga? Vân và Bách sẽ chấm dứt quan hệ? Khánh sẽ làm gì khi bị cả mẹ và chị chồng bắt nạt? Diễn biến chi tiết Thương ngày nắng về phần 2 tập 12 lên sóng tối nay trên VTV3.

Quỳnh An