Trong tập 13 Thương ngày nắng về phần 2 lên sóng tối thứ 2 ngày 2/5, Phong (Doãn Quốc Đam) có cuộc nói chuyện thẳng thắn với Vân (Ngọc Huyền) ở quán của anh. Anh phân tích về những tai tiếng khi Vân hẹn hò với Bách (Quang Trọng). Phong nhắc nhở Vân: "Bố thì mất rồi, còn mẹ thôi, lớn rồi, đừng để cho mẹ phải khóc nữa". Vân cảm ơn Phong và ra về, gương mặt vẫn nặng trĩu nỗi buồn.

Trong khi đó, Đức (Hồng Đăng) hẹn gặp riêng chị gái để nói chuyện thẳng thắn về việc Thương (Thu Hà) có quan hệ ngoài luồng và khẳng định anh tin lời Khánh (Lan Phương). Thương vẫn cãi nhưng phải thừa nhận có chút tình cảm với Mạnh. Cùng với đó Thương mắng Khánh là em dâu mất nết, ăn đứng dựng ngược. Lập tức Đức dằn mặt Thương để bảo vệ vợ: "Nhắc thêm một lần nữa, từ sau về sau nếu chị mà nói xấu vợ em một lần nữa thì đừng mong em ngọt ngào gì nữa với chị và đừng mong em xoay tiền cho chị nữa". 

Còn Duy (Đình Tú), anh hào hứng sang gõ cửa nhà Trang (Huyền Lizzie) với hy vọng mang rượu sang để trò chuyện vui vẻ với chị đẹp. Tuy nhiên người mở cửa cho Duy lại là Nguyên (Lâm Bảo Châu) khiến anh đứng hình. Duy sẽ nói gì với Nguyên? Tại sao Nguyên lại ở nhà Trang giữa đêm? Vân chấm dứt hoàn toàn với Bách? Diễn biến chi tiết Thương ngày nắng về phần 2 tập 13 lên sóng tối 2/5 trên VTV3.

Quỳnh An