Thương ngày nắng về tập 19 lên sóng tối thứ 2, 16/5 trên VTV3, Trang (Huyền Lizzie) và Duy (Đình Tú) cùng đi làm ngày đầu tiên sau thành một cặp. Dù trong thang máy đông người nhưng Duy vẫn tranh thủ nắm chặt tay Trang để bày tỏ tình cảm và khẳng định chủ quyền với chị đẹp. Trang ban đầu có vẻ e ngại nhưng sau đó bày tỏ sự hạnh phúc ra mặt.

Trong khi đó, Đức (Hồng Đăng) vừa dính vào tiền ảo chưa thu được đồng nào thì đã thua trắng. Đức mang bộ mặt thất bại về kể với vợ khiến Khánh (Lan Phương) gần như suy sụp. Cô chỉ còn biết khóc vì bất lực khi khó khăn bủa vây tứ phía. Đức ôm vợ giải thích và xin lỗi Khánh.

Ở một diễn biến khác, Khánh vừa về đến cửa thì bị bà Hiền (NSND Lan Hương) móc máy với thái độ khó chịu. Khi bà Hiền mắng con dâu láo toét, hỗn láo đến mức mẹ chồng hỏi không trả lời, Khánh chỉ đáp: "Con rất mệt mẹ ạ. Nếu mẹ biết vì sao con quát tháo anh Đức, mẹ cứ gặp trực tiếp con trai mẹ hỏi là biết mà". 

Vừa về đến cửa, thấy mẹ đang mắng chửi vợ, Đức tỏ thái độ với bà Hiền và bênh Khánh ra mặt. Đức tuyên bố lần này anh sẽ không nhân nhượng mà thuê nhà cho bà Hiền và Thương ra ở riêng. 

Bà Hiền sẽ làm gì để được ở lại nhà Đức? Khánh có tha thứ cho chồng? Chuyện tình cảm của Trang và Duy đến đâu? Diễn biến chi tiết Thương ngày nắng về phần 2 tập 19 lên sóng tối 16/5 trên VTV3.

Quỳnh An