Trong tập 25 Thương ngày nắng về lên sóng tối thứ 2, 30/5, Khánh (Lan Phương) và Đức (Hồng Đăng) vì hai con nên đã tổ chức một buổi dã ngoại cho Sam, So. Hai con đẩy tay Khánh vào tay Đức nhưng hai người tỏ ra rất gượng gạo. Trước lời nói của Sam (Bảo Linh) rằng: "Bố mẹ đừng ly hôn nữa", Đức và Khánh chỉ biết khóc.

Ở một diễn biến khác, bà Nga (NSƯT Thanh Quý) muối mặt đến gặp bà Hiền (NSND Lan Hương) nói chuyện nhằm cứu vãn cuộc hôn nhân của con gái, cũng là để các cháu không phải khổ. Tuy nhiên trái với thái độ hoà nhã của mẹ Khánh, mẹ Đức vẫn một mực phản đối và mắng thông gia: "Sao mẹ con bà cứ dai như đỉa thế?".

Bà Nga trách bà Hiền: "Bà cũng là bà nội của chúng nó. Sao bà không vun vén cho chúng nó mà cứ muốn chúng nó tan đàn xẻ nghé như thế. Làm như thế là có tội, là tạo nghiệp đấy". Không giữ nổi bình tĩnh, mẹ Đức đứng lên quát: "Bà về ngay, bà ra khỏi nhà tôi ngay" rồi đẩy bà Nga. Chứng kiến cảnh này Đức và Khánh chỉ còn biết đứng nhìn. 

Trong khi đó, ở một hoàn cảnh bất ngờ, Vân (Ngọc Huyền) cứu Phong (Doãn Quốc Đam) một bàn thua trông thấy khi nhận là con gái anh. Phong có vẻ đánh giá rất cao hành động này của cô. Khi Vân nói: "Việc anh tặng sách cho em thì em nghĩ anh làm bố cũng tuyệt vời đấy, không đùa được đâu". Phong đáp: "Cái này cũng chưa chắc, nhưng lúc nào gặp cứ thử hỏi con tôi xem" khiến Vân đứng hình. 

Phong đã có con? Đức và Khánh sẽ làm gì khi thấy bà Hiền đuổi bà Nga khỏi nhà? Cuộc hôn nhân của họ có được cứu vãn nhờ Sam, So? Diễn biến chi tiết Thương ngày nắng về phần 2 tập 25 lên sóng tối 30/5 trên VTV3.

Quỳnh An