Trong tập 5 Thương ngày nắng về phần 2 lên sóng tối 12/4, Trang (Huyền Lizzie) bực bội khi các nhân viên cùng phòng đăng ảnh Duy (Đình Tú) chở Ly (Anna Linh) và bàn tán không ngừng. Cô lập tức xóa bức ảnh khỏi nhóm và càu nhàu về Duy: “Bạ ai cũng chở thế mà lúc nào cũng làm như chân tình lắm”. Sau đó cô phát hiện ra mình cảm thấy vô cùng khó chịu khi thấy Duy tình tứ với người khác dù liên tục từ chối tình cảm của anh. 

Được đích thân Chủ tịch Hoàng Kim giao việc, Trang đến nhà chủ tịch và gặp bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) ở đó. Bà Nhung đá xéo cô chỉ là con gái bà bán rún riêu, leo lên được vị trí như hiện tại đâu phải hạng xoàng khiến Trang tức điên. "Chắc cháu khiến cô phải bận tâm đến mức phải điều tra tận gốc xem mẹ cháu là ai. Nếu cô không vừa lòng với cháu cô cứ nói thẳng nhưng cô đừng động đến mẹ của cháu", Trang trừng mắt lên nói. Bà Nhung đáp trả: “Cô cảnh cáo tôi ngay tại nhà tôi à? Tôi quên mất cô Trang đang được đích thân chủ tịch chống lưng thì còn biết sợ ai nữa”.

Trong khi đó, Đức (Hồng Đăng) mượn rượu làm càn để bật lại mẹ, thậm chí đẩy ngã cả bà Hiền (NSND Lan Hương) dưới sân chung. Khi Khánh (Lan Phương) nhắc chồng đó là mẹ, Đức vẫn tiếp tục: "Kệ mẹ" và tiếp tục trút giận lên bà Hiền. 

Tại sao Đức lại phản ứng như vậy? Trang sẽ làm gì với bà Nhung? Diễn biến chi tiết Thương ngày nắng về phần 2 tập 5 lên sóng tối thứ nay, 12/4 trên VTV3. 

Ngọc Nhi