Trong tập 37 Thương ngày nắng về phần 2 lên sóng tối thứ 2, ngày 27/6, Đức (Hồng Đăng) hào hứng đi xe máy đến trường đón con nhưng chưa kịp cất tiếng gọi thì cả Sam (Bảo Linh) và Khánh (Lan Phương) đã lên ô tô của bác sĩ Minh (Trần Trung) đợi sẵn ở cổng. 

Sau đó, Đức gặp Khánh và bày tỏ luôn mong được ở bên chăm lo cho mẹ con Khánh. "Nhưng nếu có ai đấy khiến em cảm thấy vui hơn thì anh sẵn sàng lui lại", Đức tâm sự. Anh nói vẫn luôn đặt Khánh ở vị trí ưu tiên và không muốn cô và các con phải khổ. 

Trong khi đó, Vân (Ngọc Huyền) hốt hoảng đến tìm gặp Duy (Đình Tú) bởi khi mang chiếc bảng vẽ điện tử ra bảo hành thì được biết người quẹt thẻ là anh chứ không phải thần tượng 2Wind như mình vẫn nghĩ. Phong (Doãn Quốc Đam) sợ lộ tẩy nên tìm cách ra hiệu cho Duy. Tuy nhiên, Duy liền đẩy quả bóng sang cho Phong và yêu cầu anh giải thích. 

Phong sẽ giải thích ra sao với Vân? Anh sẽ nhận mình là 2Win? Khánh đã chấp nhận tình cảm của bác sĩ Minh hay sẽ cho Đức cơ hội? Chi tiết Thương ngày nắng về phần 2 tập 37 lên sóng tối 27/6 trên VTV3.

Mỹ Anh