Trong tập 42 Thương ngày nắng về phần 2 lên sóng tối nay ngày 6/7, Phong (Doãn Quốc Đam)  giận Vân (Ngọc Huyền) vì nghĩ cô tiết lộ chuyện mình là 2Win với Bách (Quang Trọng). Phong giận dỗi nói Vân tìm người khác mà học khiến cô nàng bất ngờ. Vân thề với Phong không hề tiết lộ với Bách bí mật của Phong mà chỉ nói chuyện hai đứa. Khi Phong hỏi có phải hai người định quay lại với nhau? Vân đáp đúng là Bách có ý đó nên càng khiến Phong bực bội.

Trong khi đó, sự thật mối quan hệ của bà Nhung (NSND Minh Hoà) và Trang (Huyền Lizzie) đã bại lộ và bị đưa lên báo. Vân hốt hoảng báo tin cho Khánh (Lan Phương). Hai chị em lo lắng bà Nga (Thanh Quý) biết chuyện sẽ không vui. Tuy nhiên Trang lập tức gọi điện về cho Khánh trấn an và thông báo sẽ nói chuyện với mẹ sau. 

Việc Chủ tịch Hoàng Long (NSND Tiến Đạt) bị đột quỵ khiến Hoàng Kim phải triệu tập cuộc họp ban quản trị gấp để tìm người ngồi vào vị trí Tổng giám đốc điều hành công ty. Ông Sang (Trần Đức), Duy (Đình Tú) và Nhật Mai (Minh Khuê) được đề cử. Tuy nhiên bất ngờ Duy (Đình Tú) cũng đứng lên đề cử bà Nhung làm Tổng giám đốc trở lại. 

Vân sẽ làm gì để Phong nguôi giận? Ai sẽ được bầu làm Tổng giám đốc? Số phận chủ tịch Hoàng Kim ra sao? Chi tiết Thương ngày nắng về phần 2 tập 42 lên sóng tối 6/7 trên VTV3.

Quỳnh An