Trong tập 41 Thương ngày nắng về phần 2 lên sóng tối nay ngày 5/7, Vân (Ngọc Huyền) tiếp tục phát hiện ra Phong (Doãn Quốc Đam) đã âm thầm quan tâm và thích mình từ lâu. Phong có vẻ lúng túng khi bị Vân liên tiếp nói trúng tim đen.

"Hôm trước lúc đi chơi anh bị nhầm thoại rồi. Cái câu anh bảo với em là Đừng có thích tôi, phải là em nói với anh mới đúng. Nên hôm nay em nói lại cho anh biết, mặc dù em có xinh, có trẻ, quá đáng yêu đi nữa thì anh cũng đừng thích em vì chúng ta không phù hợp. Em với anh sẽ không đi đến đâu cả nên em với anh chỉ nên giữ ở mức tình thầy trò trong sáng thôi". 

Ở một diễn biến khác, ba chị em Vân ngồi với nhau và nhắc lại chuyện bố của họ bị tai nạn qua đời nhiều năm trước. Khánh (Lan Phương) nói chắc người đâm bố mình hồi đó giờ cũng đã hết án tù. Trang (Huyền Lizzie) nói thêm việc bà Nga (Thanh Quý) còn xin giảm án cho người gây tai nạn cho chồng nên chắc giờ đã ra tù. 

Trong khi đó, bà Nhung (NSND Minh Hoà) tới nhà tìm Chủ tịch Hoàng Long (NSND Tiến Đạt) thì phát hiện ông đã nằm bất tỉnh trên sàn nhà, thuốc vương vãi khắp nơi. Chuyện gì khiến ông Long sốc đến mức ngất xỉu? Phong phản ứng thế nào trước lời nói của Vân? Người gây tai nạn cho bố Vân là ông Hoàng Long? 

Chi tiết Thương ngày nắng về phần 2 tập 41 lên sóng tối 5/7 trên VTV3.

Quỳnh An