Ngày 18/8, mạng xã hội xôn xao khi xuất hiện thông tin đoàn phim Bước ngoặt gửi thông báo yêu cầu diễn viên Thùy Anh phải trở lại Phú Yên sáng 20/8, nếu không sẽ khởi kiện.

Thùy Anh bị bạn diễn vung điện thoại trúng mặt, phải khâu 6 mũi ảnh 1

Thùy Anh bị bạn diễn vung điện thoại trúng mặt, phải khâu 6 mũi.

Thông báo này nêu rõ sau khi Thùy Anh gặp tai nạn trên phim trường vào ngày 12/8, cả ê-kíp đang off dài hạn để đợi cô trở lại tiếp tục các cảnh quay.

Phía công ty cũng đưa ra những phương án cụ thể nhằm giải quyết lo lắng của diễn viên. Cụ thể, công ty hỗ trợ đưa Thùy Anh vào viện Quốc tế tại TPHCM hoặc Phú Yên để kiểm tra và cắt chỉ, đảm bảo việc trở lại đoàn đúng như đã hẹn.

“Về việc đảm bảo vết thương sau khi cắt chỉ, trong các cảnh quay tiếp theo của diễn viên Thùy Anh, chúng tôi sẽ dùng băng cá nhân y tế che chắn vết thương sau đó mới hóa trang. Ngoài ra, phần hậu kỳ sẽ dùng kỹ xảo để xử lý xóa vết che chắn giúp hình ảnh diễn viên không bị xấu. Về việc diễn viên Thùy Anh lo lắng vết thương sẽ trở nặng trong quá trình quay, công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ đưa Thùy Anh đi kiểm tra vết thương cách 3 ngày một lần tại bệnh viện gần địa điểm quay”, thông báo nêu rõ.

Về phía diễn viên Thùy Anh, cô cho biết đang tiếp tục đàm phán với đoàn phim. Trao đổi với Tiền Phong cũng như ảnh chụp thông báo từ bác sĩ, Thùy Anh được chỉ định cắt chỉ vào ngày 20/8. Vì vậy, cô dự định trở lại đoàn phim vào chiều 20/8.

Thùy Anh gặp tai nạn trong một cảnh quay tại Phú Yên tối 12/8. Nữ diễn viên nói đây không phải cảnh đánh ghen hay hành động trong phim.

“Đó là cảnh quay tôi xuất hiện từ phía sau một nữ diễn viên khác. Trong tình huống nhân vật đang hưng phấn, vung tay loạn xạ nên vô tình đập điện thoại vào giữa trán tôi. Tôi bị chảy nhiều máu và phải đặt chuyến bay sớm về TPHCM sáng 13/8 để xử lý vết thương, khâu thẩm mỹ 6 mũi”, nữ diễn viên nói.

Thùy Anh cho biết cô được bác sĩ chỉ định uống kháng sinh, kháng viêm và nghỉ ngơi một thời gian. Do vết thương ở mặt, Thùy Anh tạm ngừng đóng phim trong khoảng một tuần. Sau khi cắt chỉ, cô trở lại Phú Yên tiếp tục lịch trình quay phim.

Dự án Thùy Anh đang tham gia có tên Bước ngoặt. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên gồm Nhật Trường, Lâm Thanh Nhã, Đinh Y Nhung… Suốt 2 tháng qua, nữ diễn viên ở Phú Yên để hoàn tất cảnh quay.