Được biết đến với phim sitcom 'Bộ tứ 10A8' và vai diễn với nhiều cảnh gây sốc trong 'Đập cánh giữa không trung' nhưng Thùy Anh vẫn ghi danh tham gia lớp học diễn xuất Gặp gỡ mùa thu.

Thùy Anh là 1 trong 16 học viên đã được tuyển lựa sau vòng casting diễn ra tại TP HCM để tham gia lớp diễn xuất của chuyên gia Hàn Quốc - Lydia Park - và giáo viên khách mời là nữ diễn viên Moon Sori (từng giành giải ở LHP Venice với vai diễn trong phim "Oasis") diễn ra tại Hội An từ 8 - 14/11.

 {keywords}

Nữ diễn viên sinh năm 1995 được biết tới từ vai diễn Phan Linh trong phim truyền hình “Bộ tứ 10A8” khi mới 13 tuổi. Năm 2014, Thùy Anh gây ấn tượng với vai diễn nặng ký trong phim điện ảnh “Đập cánh giữa không trung” của nữ đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp. Tác phẩm này đã tham dự Tuần phê bình phim Quốc tế tại Liên hoan phim Venice và giành giải “Phim hay nhất” từ Liên đoàn các nhà phê bình phim châu Âu và Địa Trung Hải (FEDEORA). Ngoài “Đập cánh giữa không trung”, Thùy Anh còn tham gia phim ngắn “Another City” của đạo diễn Phạm Ngọc Lân tranh giải ở Liên hoan phim Berlin 2015.

{keywords} 

Một học viên cũng rất đáng chú ý tại lớp học năm nay là Thanh Tú, con gái lớn của nữ diễn viên Kiều Trinh (phim “Mùa len trâu”, “Rừng đen”, “Bi, đừng sợ”). Năm 2014, ở tuổi 17, Thanh Tú đã ghi dấu ấn với vai chính trong phim tâm lý “Dịu dàng” của đạo diễn Lê Văn Kiệt, đóng cùng nam diễn viên Dustin Nguyễn. Ngoài ra, cô còn đóng vai phụ trong phim “Big Father, Small Father & Other Stories” của đạo diễn Phan Đăng Di từng được vào vòng tranh giải (Competition) của Liên hoan phim Quốc tế Berlin 2015.

Bên cạnh Thùy Anh và Thanh Tú, lớp học diễn xuất ở Gặp gỡ mùa thu 2016 còn có nhiều gương mặt đáng chú ý như: Linh Sơn (Phim "Hot boy nổi loạn", "Kung Fu Phở"), Kim Nhã (VJ, phim "Vẽ đường cho yêu chạy"), Lê Công Hoàng (vai chính phim "Cha và con và..." của đạo diễn Phan Đăng Di tranh giải ở LHP Berlin 2015), Mạnh Khang (giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2015)...

An Trần