Dù mới lên sóng được 9 tập nhưng phim 'Đừng nói khi yêu' nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Bên cạnh chuyện tình yêu nhẹ nhàng, hài hước của chàng doanh nhân thành đạt Quy (Mạnh Trường) và cô thợ bánh Ly (Thùy Anh), tình bạn khác giới, sự tương tác ăn ý của Ly với Tú (Đình Tú) cũng được khán giả khen ngợi.
Thuỳ Anh thừa nhận, đóng cảnh tình cảm với Mạnh Trường làm cô ngại nhưng với Đình Tú lại rất thoải mái, ít gặp áp lực tâm lý trong những phân đoạn chung.
Thùy Anh bật mí: “Cả tôi và Tú đều rất 'khùng'. Chúng tôi chỉ mới tập thoại thôi mà đã đùa giỡn rất nhiều. Nếu quay cả ngày với Đình Tú, tôi phải chuẩn bị nhiều năng lượng”.
Đình Tú hơn Thùy Anh 3 tuổi, nhưng không xưng hô ‘anh - em’ mà thoải mái gọi nhau bằng ‘mày - tao’ ở ngoài đời. Cả hai trở nên thân thiết hơn nhờ phim 'Đừng nói khi yêu'. Sau vài ngày quay chung, cả hai thấy hợp về tính cách nên thường xuyên rủ nhau đi ăn.
Thùy Anh khen nam diễn viên dễ thương, ân cần, thích chăm sóc mọi người và có nhiều nét tính cách tương tự nhân vật trong phim 'Đừng nói khi yêu'.
Trong bộ ảnh chung, cả hai chọn trang phục trẻ trung, ăn ý về kiểu dáng, màu sắc và thoải mái thể hiện cử chỉ thân thiết.
Thuỳ Anh tiết lộ: “Tôi cũng vài lần được bạn thân khác giới bất ngờ nói thích mình. Tuy nhiên, nếu tôi thích họ thì đã "đổ" từ trước. Thế nên, tôi luôn tin trong cuộc sống, tình bạn khác giới có tồn tại, thậm chí có tình bạn dài hơn 20 năm như Ly - Tú trên phim”. 
Thuỳ Anh hạnh phúc bởi lần đầu đảm nhận vai nữ chính trên màn ảnh VFC và được người hâm mộ phản hồi tích cực. “Lịch quay phim dày đặc nhưng mỗi khi được nghỉ, tôi đều lên mạng đọc bình luận của khán giả. Lời khen có, lời chê cũng có, nhưng tôi thấy đa phần mọi người yêu thích cô thợ bánh Ly. Tôi coi những lời chê là cơ hội để nhìn nhận lại diễn xuất, rút kinh nghiệm”.

Sau 9 tập lên sóng, chàng doanh nhân thành đạt Quy đang tích cực theo đuổi Ly dù cô thợ bánh hiểu lầm anh. Tình bạn thân thiết của Ly - Tú trở thành rào cản khi Tú có bạn gái.