Vượt qua khỏi sự nhàm chán, những thiết kế của Hà Thanh Việt mang đến sự tươi mới trong trang phục công sở. Cùng diện item công sở song diễn viên Thuý Diễm và Diệp Bảo Ngọc đều cho thấy sự khéo léo khi lựa chọn loại trang phục này.

 Diễn viên Thuý Diễm hoá thân thành quý cô công sở năng động. Thiết kế nền nã với lớp lưới phủ vai giúp khéo léo che đi khuyết điểm phần vai và bắp tay cho người mặc.

Với tone màu trắng cơ bản quen thuộc của item công sở nhưng thiết kế của Hà Thanh Việt lại trẻ trung, giúp Thuý Diễm ghi điểm. Kiểu áo quây cùng 2 hàng cúc vải giúp cho thiết kế giả vest trẻ trung, mới mẻ không nhàm chán.

Phong cách trên sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho các nàng trong những ngày xuống phố hay đến chốn công sở.

Cùng layout công sở, nữ diễn viên Diệp Bảo Ngọc lại chọn trang phục với thiết kế tối giản đen - trắng. Outfit cũng gây ấn tượng với sự phối màu tương phản lạ mắt và phần siết eo giúp tôn dáng triệt để. Bộ trang phục cắt ôm sát nách và phần thân áo kết hợp đen - trắng giúp cho người đẹp khoe vóc dáng thon gọn.

Kể từ khi trở lại showbiz, Diệp Bảo Ngọc nhận được nhiều lời khen về nhan sắc ngày càng thăng hạng. Khoảng đầu năm 2018 nữ diễn viên họ Diệp bất ngờ tạm ngưng nghệ thuật và tập trung vào lĩnh vực kinh doanh. Mới đây, cô quay trở lại showbiz với nhiều hoạt động sôi nổi như tham gia các gameshow truyền hình và một số dự án phim ảnh.

Thuý Ngọc