Thúy Diễm khoe nhan sắc trẻ trung, thần thái của phụ nữ trưởng thành, an nhiên ở tuổi 36 với phong cách thời trang tối giản.

Bà mẹ một con tiết lộ bí quyết giữ dáng là thường xuyên tập luyện thể thao, kết hợp ăn uống điều độ, uống nhiều nước.

Năm 2022, nữ diễn viên tạm ngưng tham gia phim truyền hình để thử sức sân khấu kịch. Cô được các bậc tiền bối của sân khấu Hoàng Thái Thanh như NSƯT Thành Hội, nghệ sĩ Ái Như khen ngợi bởi sự nỗ lực. 

Năm 2023, Thuý Diễm trở lại phim trường với phim Tình yêu bất tử của đạo diễn Trương Dũng dài 77 tập, chiếu trong khung giờ vàng của Đài truyền hình Vĩnh Long.

Thúy Diễm cho biết đây là nhân vật phản diện cá tính, bề ngoài yếu đuối, tiểu thư nhưng lại điên cuồng và bất chấp vì tình yêu.

"Lâu rồi tôi mới nhận tham gia phim truyền hình vì vai diễn khá lạ. Tôi muốn trải nghiệm dạng nhân vật khác trong sự nghiệp", cô nói.

Đầu năm 2023, Thúy Diễm cùng Lương Thế Thành khoe căn nhà mới, cũng là món quà hai vợ chồng dành tặng bố mẹ sau nhiều năm nỗ lực làm việc.

Nữ diễn viên cho biết, ngoài chăm sóc gia đình, cô luôn thay đổi hình ảnh để khán giả không thấy nhàm chán. Cô sẽ quay lại với mái tóc ngắn sau khi hoàn thành xong phim Tình yêu bất tử.

Thúy Diễm chia sẻ, sau khi căn nhà hoàn thiện 100%, vợ chồng cô sẽ lên kế hoạch sinh thêm con. 

Trích phim 'Cát đỏ' với diễn xuất của Thúy Diễm: