Chiều 18/7, vợ chồng nhạc sĩ Minh Khang - cựu siêu mẫu Thúy Hạnh cùng xuất hiện tại một sự kiện. Cựu siêu mẫu khoe vẻ gợi cảm với thiết kế xuyên thấu, ông xã cô - nhạc sĩ Minh Khang nổi bật với chiếc sơ mi đối lập màu váy của vợ.

Vợ chồng Minh Khang - Thúy Hạnh hạnh phúc sau gần 20 năm kết hôn. 

Kết hôn gần 20 năm, Minh Khang - Thúy Hạnh vẫn mặn nồng như thuở ban đầu, luôn dành cho nhau những cử chỉ tình tứ. Nhạc sĩ Đứa bé ân cần chăm sóc vợ trong khi cựu siêu mẫu luôn nắm chặt tay chồng. 

Tại sự kiện, cặp đôi hào hứng tìm hiểu một mẫu xe mới. Nhạc sĩ Minh Khang thích thú vì màu sắc độc lạ, nội thất sang trọng của chiếc xe. Bà xã của anh lại thích thú tạo dáng trước ống kính máy ảnh. 

Linh Nga cũng là khách mời đặc biệt của sự kiện. Cô tôn vẻ thanh lịch với chân váy đen kết hợp sơ mi trắng in họa tiết cùng phụ kiện hàng hiệu. ‘Chim công làng múa’ vốn là đại sứ thương hiệu của một nhãn hàng xe trong nhiều năm. 

Tracy Thư Lương - một fashionista có mối quan hệ thân tình với các nghệ sĩ trong showbiz như: hoa hậu Đặng Thu Thảo, á hậu Dương Tú Anh, diễn viên múa Linh Nga,… cũng góp mặt trong sự kiện.

Fashionista Tracy Thư Lương bên Thuý Hạnh và Linh Nga.

Cũng trong sự kiện này, các khách mời còn được ngắm nhìn bộ sưu tập thời trang của nhà thiết kế Lý Giám Tiền. Màn trình diễn có sự góp mặt của những người mẫu hàng đầu, trong đó có siêu mẫu Thanh Khoa (Top 10 Miss Universe Vietnam 2022) và Nguyễn Vân Anh (Đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth 2021). 

Thúy Hằng, Thúy Hạnh chia sẻ với trẻ em có hoàn cảnh khó khănNhân dịp cả gia đình sum họp, Thúy Hằng, Thúy Hạnh cùng các con đón Tết thiếu nhi sớm với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Lăng Cô.