Thụy Sĩ là một đất nước nổi tiếng về đồng hồ với các thương hiệu nổi tiếng và lâu năm. Tuy nhiên, công nghệ và thiết kế cũng là những mảng nổi bật của đất nước yên bình này. Logitech là một điển hình.

Được thành lập vào năm 1981 với khởi điểm là hãng tiên phong trong việc sản xuất chuột máy tính, Logitech giúp thay đổi cách tương tác giữa người dùng và máy tính cá nhân. Sau đó, hãng công nghệ này đã hướng dần về các sản phẩm kết nối mọi người với các trải nghiệm kỹ thuật số, giúp tăng cường điều hướng số, giải trí âm nhạc và hình ảnh, chơi game, kết nối mạng xã hội, giao tiếp hình ảnh và âm thanh thông qua Internet, bảo mật hình ảnh và kiểm soát giải trí tại gia.

Xu hướng công nghệ trong những năm gần đây là chú trọng vào tính di động nhờ kết nối bluetooth. Vì thế, Logitech đã cho ra đời các sản phẩm nổi bật mà đến cả những “tín đồ” khó tính của công nghệ cũng không thể bỏ qua.

Chuột Logitech M337

M337 là chuột bluetooth với ba màu chủ đạo: đen, xanh dương và đỏ theo phong cách phẳng nên dù đơn giản nhưng vẫn thời trang và phong cách. Chuột M337 là phụ kiện đa thiết bị không thể thiếu cho dân công nghệ. Bạn có thể đem “chú chuột” dễ thương này theo khi đi học, đi làm, hay đi cà-phê vì chuột có thể dùng trên nhiều mặt phẳng với chất liệu khác nhau nhờ vào cảm biến laser: mặt gỗ, mặt kim loại hay gạch men...

Ngoài ra, nút cuộn của chuột cũng được thiết kế với khả năng điều hướng trang, bạn có thể kéo nút cuộn sang trái, phải để di chuyển tới lui trang web một cách dễ dàng.

{keywords}

Chuột bluetooth M377 với thiết kế hiện đại, trẻ trung, kết hợp cùng bàn phím K380 nhỏ gọn, thời trang

Bàn phím đa thiết bị Logitech K380 và K480

Đi kèm với chuột bluetooth không thể thiếu hai bàn phím bluetooth thời trang, phong cách là K480 và K380.

K380 có ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn và nhẹ, tương thích tốt với nhiều thiết bị di động như iPhone, iPad, máy tính bảng hệ điều hành Android và cả máy tính để bàn. Bàn phím được thiết kế bo tròn và bố trí các nút rất hợp lý để bạn có thể dùng trên nhiều màn hình khác nhau: từ điện thoại, đến máy tính bảng và màn hình máy tính.

Trong khi đó, K480 lại có khe để chứa hai thiết bị cùng một lúc, gồm một máy tính bảng và một điện thoại. Cũng mang thiết kế các nút bo tròn giúp người dùng dễ thao tác, K480 sẽ là lựa chọn cho người thường xuyên sử dụng nhiều màn hình để thao tác cũng một lúc.

{keywords}

Khe chứa nhỏ xinh, tiện lợi của K480

Ưu điểm chung của hai bàn phím này là tính năng Easy-Switch nhằm giúp chuyển đổi giữa các thiết bị một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Logitech Bluetooth Audio Adapter

Những “fan” âm nhạc muốn trang bị hệ thống không dây thì không thể bỏ qua Logitech Bluetooth Audio Adapter. Thiết bị này có thể kết nối hệ thống loa và phát nhạc thông qua bluetooth. Một không gian giải trí không dây hoàn hảo tại nhà thật dễ dàng thực hiện với thiết bị của Logitech.

{keywords}

Logitech Bluetooth Audio Adapter

Loa di động Logitech X100 và X50

Một lựa chọn khác cho “fan” âm nhạc muốn mang cả “dàn âm thanh” khi ra ngoài: loa bluetooth Logitech X100 và X50. Hai thiết bị nhỏ xinh, thời trang, nhiều màu sắc, tiện lợi này được trang bị công nghệ truyền tải âm thanh qua bluetooth trong khoảng cách 10m với kết nối đơn giản.

X100 có bốn màu và X50 có ba màu giúp cho người dùng có nhiều lựa chọn hơn về màu sắc phù hợp sở thích. Cả hai thiết bị đều có công suất cao, kết nối qua bluetooth, thích hợp bất kỳ thiết bị phát nhạc nào như điện thoại, máy tính bảng cùng lượng pin lên đến 5 giờ sử dụng. Điểm khác nhau của hai sản phẩm là thiết kế mặt lưới giúp người dùng chọn thiết bị phù hợp.

{keywords}

Logitech X100 với bốn màu để lựa chọn

{keywords}

X50 nhỏ gọn, thích hợp với nhiều thiết bị giúp nghe nhạc tiện lợi hơn

Với danh mục sản phẩm trẻ trung, phong cách, tính di động cao, kết nối bluetooth tiện lợi, có thể nói Logitech đang đáp ứng rất tốt nhu cầu của giới trẻ và người yêu thích phụ kiện di động.