Đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Việt Nam 1992, Hà Kiều Anh là một trong những hoa hậu chăm chỉ trong các hoạt động nghệ thuật và thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Cô từng đảm nhận vai trò giám khảo của nhiều cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia như Hoa hậu Việt Nam, Miss World Vietnam, Miss Grand Vietnam 2022...Với sự uy tín và kinh nghiệm của mình, cô tiếp tục đảm nhận vai trò Trưởng ban giám khảo của Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. 

Hoa hậu Hà Kiều Anh và NSND Vương Duy Biên

Vị trí Phó Trưởng ban giám khảo Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam năm nay sẽ do NSND Vương Duy Biên đảm nhiệm. Ông hiện là Phó Chủ tịch chuyên trách Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Việt Nam - Khóa X. Bên cạnh đó, ông còn là một nghệ sĩ đa tài, vừa là nhà điêu khắc, họa sĩ vừa là đạo diễn sân khấu múa rối nước. Với góc nhìn đa chiều và những kinh nghiệm dày dặn trong nghệ thuật, NSND Vương Duy Biên sẽ góp phần tìm ra gương mặt sáng giá cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên và Đạo diễn Hoàng Nhật Nam

Cùng đảm nhận vị trí Phó Trưởng ban giám khảo Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 là đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Anh là người đứng sau thành công của các chương trình nghệ thuật, lễ hội văn hóa; góp phần tạo nên thành công cho hàng loạt đêm thi của các cuộc thi nhan sắc quốc gia với vai trò Tổng đạo diễn. Năm 2022, anh đã đạt giải thưởng “Fashion Director Of The Year” và “Art Director Of The Year”. 

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên hiện đang là một trong những nàng hậu có sức ảnh hưởng lớn với cộng đồng sắc đẹp. Thùy Tiên đã xuất sắc vượt qua nhiều người đẹp trên thế giới khi giành được danh hiệu Miss Grand International 2021. Hoa hậu Thùy Tiên cũng là một trong những thành viên giám khảo của cuộc thi năm nay.

Á hậu Kiều Loan (ca sĩ LONA) và Siêu mẫu Minh Tú

Bên cạnh đó, thành viên ban giám khảo của Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 còn có sự góp mặt của Á hậu Kiều Loan, siêu mẫu Minh Tú, NTK Đỗ Long, diễn viên Diễm My. 

Á hậu Kiều Loan (ca sĩ LONA) đã từng có kinh nghiệm trên các đấu trường nhan sắc trong nước lẫn quốc tế. Cô từng đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International 2019 và lọt Top 10 chung cuộc. Cô từng ngồi ghế giám khảo tại cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022.

Siêu mẫu Minh Tú là người có nhiều năm kinh nghiệm trong làng thời trang. Với vai trò người mẫu, cô đã gặt hái nhiều thành công trên các sàn diễn thời trang cũng như các cuộc thi sắc đẹp trong nước và quốc tế. 

Diễn viên Diễm My và NTK Đỗ Long

Đỗ Long hiện là một trong những nhà thiết kế thời trang nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Với thiết kế tinh tế và sang trọng, anh được nhiều người đẹp và các sao hạng A "chọn mặt gửi vàng" giúp họ định hình phong cách. Anh cũng thành công với những đêm diễn thời trang hoành tráng và trình làng các mẫu thiết kế ấn tượng đến giới mộ điệu. 

Không chỉ là diễn viên, Diễm My 9X còn góp mặt trong nhiều vai trò khác như: người mẫu ảnh, người dẫn chương trình… Trước đây, Diễm My cũng từng tham gia các cuộc thi sắc đẹp như: Người đẹp Hoa anh đào 2008, Hoa hậu thế giới người Việt 2010. Diễm My 9x được kỳ vọng sẽ là nhân tố đặc biệt, mang đến những góc nhìn đa dạng hơn cho đội ngũ ban giám khảo để lựa chọn ra cô gái phù hợp nhất với vương miện danh giá của cuộc thi năm nay.

Vĩnh Phú