Á quân cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2011 phủ nhận tin đồn cô và cầu thủ Công Vinh sẽ sống thử trước khi kết hôn.

TIN BÀI KHÁC


"Tôi không hề nói sẽ sống thử với Công Vinh. Thật sự tôi chưa bao giờ nói Công Vinh sẽ vào Nam thi đấu lâu dài hay tôi với Vinh sẽ sống thử”- Thuỷ Tiên phân trần trên báo Dân Trí.

Nữ diễn viên phim "Ngôi nhà hạnh phúc" thật sự sốc khi trên hầu hết các báo, những thông tin mình và chàng tiền đạo nổi tiếng Công Vinh đang tiêu tiền chung, cùng nhau mua được mảnh đất đẹp và sẽ sống thử khi Công Vinh vào Nam sống và thi đấu lâu dài.

Theo Thuỷ Tiên, cô hoàn toàn ủng hộ việc sống thử nếu bạn đủ bản lĩnh, ổn định về kinh tế chứ không nói rằng tương lai cô và Công Vinh sẽ sống thử.

Công Vinh đã 26 tuổi, việc kết hôn là chuyện bình thường nhưng tại thời điểm này, anh vẫn chưa có ý định lập gia đình, và càng chưa có ý định sống thử cùng Thuỷ Tiên. (Ảnh: Thể thao 24h)

Trước đó, trả lời phỏng vấn báo Thể thao & văn hóa, ca sĩ Thủy Tiên - người yêu của Công Vinh đã khẳng định: "Sắp tới, Vinh sẽ chuyển vào Nam sống và thi đấu lâu dài" và cũng theo báo này thông tin, cô và Công Vinh sẽ dự định sống thử.

Sau đó, dư luận cho rằng, ca sĩ "Muộn màng" đang đánh tiếng để ép Công Vinh Nam tiến. Nhiều tờ báo cũng cho rằng, Công Vinh đã 26 tuổi và kế hoạch ổn định cuộc sống, tiến tới hôn nhân của cặp đôi này chẳng có gì phải bàn.

Nhưng một luồng dư luận khác lại cho rằng, đây là chiêu "làm giá" của Công Vinh trong lúc bản hợp đồng giữa anh và CLB Hà Nội T&T đáo hạn vào cuối tháng 8. Việc tiết lộ "sống thử" này chẳng khác gì báo hiệu một sự ra đi của tiền đạo số một Việt Nam.

Và chỉ sau tuyên bố "sống thử" vài ngày, ông bầu Đỗ Quang Hiển của Hà Nội T&T đăng đàn khẳng định trên báo Tiền phong rằng đội bóng Thủ đô sẽ giữ Công Vinh trọn đời và sẽ không có chuyện tiền đạo này ra đi.

Sau những lùm xùm quanh việc này, Công Vinh chia sẻ trên báo GĐ&XH rằng, anh vẫn chưa có ý định lập gia đình, và càng chưa có ý định sống thử cùng Thuỷ Tiên, thời gian này anh chỉ muốn toàn tâm toàn ý cho công việc.
Công Vinh khẳng định: "Sự nghiệp bóng đá với tôi là quan trọng nhất. Cho dù ở đâu thì tình cảm của chúng tôi vẫn không có gì thay đổi... Tôi cũng chưa hề nghĩ đến việc lập gia đình. Ở thời điểm này tôi chỉ muốn toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp".

Thực và hư quanh việc "sống thử" của Thuỷ Tiên và Công Vinh ra sao thì chỉ có người trong cuộc mới biết, nhưng "cái giá" của tiền đạo điển trai Công Vinh dường như lại được nâng lên một bậc.

Tình yêu của Thủy Tiên và Công Vinh bắt đầu từ khi cặp đôi này gặp nhau lần đầu trong buổi chụp ảnh cho một tạp chí tuổi teen. Cả hai gần như bị “sét đánh” sau cái nhìn đầu tiên. Sau lần ấy, họ bắt đầu bí mật hẹn hò, đi xem những trận đấu hoặc chương trình biểu diễn của nhau, trò chuyện say sưa về ca hát, bóng đá...

Mặc cho dư luận đồn thổi họ là một đôi nhưng nhân vật chính vẫn kiên quyết phủ nhận. Chỉ đến khi Công Vinh chuẩn bị sang Bồ Đào Nha, chàng cầu thủ người Nghệ An này mới công khai chuyện tình cảm. Chuyện tình yêu của họ luôn bị bủa vây bởi những tin đồn và lời thị phi.

Mẫn Chi (tổng hợp)