Vợ chồng Thủy Tiên tham gia đêm nhạc tại miền Trung sau ồn ào từ thiện. 

Nữ ca sĩ Thủy Tiên chính thức xác nhận sẽ tham gia đêm nhạc Xin chào SEA Games tại Huế. Giọng ca Giấc mơ tuyết trắng cho biết cô vui khi có cơ hội trở lại với mảnh đất miền Trung thân thương. Thủy Tiên mong muốn được góp phần quảng bá những thông điệp ý nghĩa cho kỳ SEA Games do Việt Nam đăng cai tổ chức. Đây cũng là dịp hiếm hoi cô đi show với sự đồng hành của Công Vinh và em dâu - Lê Khánh Chi. 

Đêm nhạc còn có sự góp mặt của dàn rapper như Ricky Star, Blacka, Kellie,... cùng chung tay góp phần khuấy động bầu không khí với những giai điệu bùng nổ từ DJ Mynhon. Ngoài không gian âm nhạc sôi động, show diễn còn mang đến những tiết mục nhẹ nhàng qua những giọng ca của Hiền Mai, Á hậu Hà Thu, Khánh Long, Ý Linh.

Sau TP.HCM và Huế, Xin chào SEA Games sẽ tiếp tục tổ chức đêm nhạc hoành tráng tại thủ đô Hà Nội ngày 17/5 với những màn trình diễn ấn tượng đến từ ca sĩ Ali Hoàng Dương, Nguyễn Trần Trung Quân, Blacka…

Chuỗi sự kiện do các đơn vị, cơ quan ban ngành phối hợp thực hiện nhằm quảng bá văn hóa, thể thao và du lịch Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Trong đó, lễ hội âm nhạc là chương trình đặc biệt với quy mô sân khấu ngoài trời hoành tráng, diễn ra ở các thành phố lớn ở 3 miền Bắc, Trung, Nam cùng sự tham gia của đông đảo vận động viên, nghệ sĩ nổi tiếng.

Thúy Ngọc

Thủy Tiên biểu diễn ở 'Xin chào SEA Games'Chuỗi đêm diễn “Xin chào SEA Games” hoành tráng với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ như Thủy Tiên, Thiều Bảo Trâm, ST Sơn Thạch, Ali Hoàng Dương, rapper Kellie, DJ Mie… sẽ diễn ra tại TP.HCM, Huế và Hà Nội.