Hai chị em thân thiết trong làng nhạc Việt đã cùng nhau đóng một cảnh nóng đầy táo bạo.

Chuyện tình Maldives – Love in Maldives là bộ phim ngắn vừa được Noo Phước Thịnh cho ra mắt. Phim xoay quanh mối tình chị em ngang trái với hai nhân vật chính do Thuỷ Tiên và Noo Phước Thịnh thủ vai.

Trong phim, Noo vào vai chàng trai trẻ hào hoa, phong nhã, vô tình bị “tiếng sét ái tình” với người phụ nữ hơn tuổi. Trong khi đó, Thuỷ Tiên đã có chồng nhưng cuộc sống không hạnh phúc.

Sau lần gặp gỡ đầu tiên, chàng trai thì hiếu thắng muốn “cưa đổ” đối phương, còn cô gái lại “phòng thủ”, cuối cùng trái tim đã chiến thắng lý trí của họ. Cặp đôi đến với nhau, gạt bỏ mọi ranh giới về tuổi tác, về những góc khuất phía sau cuộc sống riêng của mỗi người.

Phim ngắn Chuyện tình Maldives – Love in Maldives

Để thực hiện bộ phim dài 23 phút này, nam ca sĩ trẻ đã tiêu tốn cả tỷ đồng. Chưa kể, để mời được Thuỷ Tiên vào vai nữ chính, Noo cũng mất cả tháng để thuyết phục.

Trong phim, giữa hai chị em sẽ có những cảnh thân mật chưa từng có, nhất là màn khoá môi ngọt ngào. Thủy Tiên đã phải xin phép ông xã Công Vinh trước khi quyết định nhận lời đóng phim.

Chuyện tình Maldives – Love in Maldives mở đầu cho chuỗi hoạt động của Noo Phước Thịnh trong 6 tháng cuối năm 2015. Ngoài việc chạy show đều đặn, anh sẽ lần lượt ra mắt 3 MV trích từ phim, tiếp đó là một single được xem như phần 2 của hit Gạt đi nước mắt.

Cuối năm nay Noo sẽ tiếp tục có một dự án âm nhạc hoành tráng khác cũng được thực hiện tại nước ngoài.

Phong Vũ