Theo Thúy Vi chia sẻ thì đại gia khi yêu cũng chỉ giống người bình thường mà thôi. Bên cạnh đó cô cũng tiết lộ bộ phận mà cô muốn thẩm mỹ nhất chính là kéo dài chân.

{keywords}
Thúy Vi

Sau lùm xùm scandal tình ái với chồng sắp cưới của diễn viên Midu – đại gia Phan Thành, sự nghiệp của nữ sinh Thúy Vi ngày càng rực rỡ hơn.

Mơ ước được trở thành người nổi tiếng của cô đang từng ngày trở thành sự thật. Chỉ trong một thời gian ngắn ngủi, Thúy Vi liên tục chạy show quảng cáo ở khắp các miền trên cả nước.

Hình ảnh của cô luôn tràn ngập trên các trang mạng và thu hút được sự chú ý vô cùng lớn của mọi người.

Dù thích hay không thích sự “lớn” trước tuổi của Thúy Vi nhưng hiện tại rất nhiều người đang tò mò về cuộc sống, tiền cát-xê… của cô nàng.

Đặc biệt là gần đây, việc Thúy Vi tiếp tục tìm đến một trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ cũng khiến nhiều người xì xào muốn biết cô nàng mới 17 tuổi lại muốn sửa dung nhan của mình như thế nào.

Lấy những thắc mắc này đem hỏi Thúy Vi thì cô gái trẻ tuổi rất thoải mái trải lòng mình.

{keywords}

Thúy Vi rất đắt show quảng cáo sau scandal.

- Sau scandal tình ái với thiếu gia Phan Thành, thấy Thúy Vi liên tục chạy show quảng cáo. Có vẻ như mơ ước nổi tiếng của em đã thành hiện thực?

Cũng chưa hẳn thành hiện thực đâu vì với em đây chỉ là bắt đầu em cần phải phấn đấu nhiều hơn nữa.

- Nhưng Thúy vi có sợ sự nổi tiếng của em sẽ sớm tàn giống như scandal tình ái vừa qua?

Thật ra em lại mong scandal bị lãng quên nhanh để dư luận công nhận sự cố gắng của em. Còn việc có duy trì được sự nổi tiếng hay không thì em nghĩ thời gian sẽ trả lời vì em luôn nỗ lực hết mình cho công việc.

- Vậy mà nhiều người cho rằng vì Thúy Vi sợ hết nóng nên em lại đang tiếp tục tìm đến thẩm mỹ viện để hoàn thiện nhan sắc của mình. Thông tin này có đúng không?

Em chỉ đến để tư vấn thôi, em cũng chưa có ý định làm gì thêm vì em mới 17 tuổi.

Còn điểm trên cơ thể mà em muốn can thiệp nhất sau này chính là kéo chân cho dài ra ý (cười). Nhưng đó cũng chỉ là ước mơ thôi.

- Ngoài việc thay đổi ngoại hình, Thúy Vi có dự định bồi dưỡng thêm khả năng diễn xuất để được mọi người công nhận là người có tài thay vì scandal không?

Dạ có ạ, em sẽ phải học hỏi thêm rất nhiều thứ để có thể thực hiện đam mê của mình sau này.

- À mà nghe đồn dù mới nổi tiếng nhưng cát-xê của Thúy Vi cao ngất ngưởng, em có thể tiết lộ con số cụ thể?

Dạ cái này bí mật riêng của em, mà không cao ngất ngưởng như lời đồn đâu. Em biết mình là ai, đang ở vị trí nào nên không dám hét giá cát-xê cao khi mình không phải một ngôi sao.

{keywords}

Mơ ước của Thúy Vi đó là kéo dài chân.

- Tò mò chút với độ nổi tiếng như hiện nay, có đại gia nào muốn hẹn hò với em một cách nghiêm túc chưa và Thúy Vi đã sẵn sàng để yêu lần nữa?

Em nghĩ mình sẽ yêu khi chín chắn hơn một tý nữa còn bây giờ thì không yêu đâu vì em đang học năm cuối cấp và còn thi đại học nữa.

- Từng bị đại gia phụ bạc, sau này Thúy Vi vẫn muốn yêu họ chứ, dù cho họ rất khó giữ cho riêng mình?

Em nghĩ đại gia hay không thì họ cũng là đàn ông bình thường thôi, nếu họ yêu mình thật lòng thì không nhất thiết phải giữ và càng không có chuyện bị bỏ rơi.

- Câu cuối cùng muốn hỏi Thúy Vi là em dành thời gian nào cho việc học khi mà việc chạy show đã chiếm mất quá nhiều?

Em luôn sắp xếp được thời gian cho mình và vẫn bảo đảm đi học đều đặn. Em luôn nói với bố mẹ mọi kế hoạch em làm và nếu họ thấy hợp thì mới đồng ý.

Theo Trí Thức Trẻ