Đại tiệc âm nhạc Singapore Night mang đến không khí tiệc đêm đúng chuẩn Singapore khi tái hiện chân thực nhiều hoạt động giải trí được yêu thích bậc nhất Đảo quốc Sư tử: cocktails, hòa âm đỉnh cao, những câu chuyện đầy cảm hứng về văn hóa-con người Singapore.

Nơi sống trọn từng khoảnh khắc

Singapore Night là sự kiện ra mắt Thông điệp truyền thông mới hướng đến Nhóm những người thích giao lưu (Socialiser Tribe) - một trong ba nhóm có niềm đam mê nổi bật được giới thiệu trong giai đoạn thứ hai của chiến dịch quảng bá thương hiệu truyền thông Singapore - Passion Made Possible (Singapore - Nơi Đam mê Khơi mở Tiềm năng).

Sự kiện do Tổng cục Du lịch Singapore (STB), ZOUK Singapore và Tippling Club Singapore phối hợp tổ chức tại Sky XX Garden & Lounge ngày 28/9.

Thấu hiểu nhu cầu du lịch ngày càng cao của người Việt, thương hiệu truyền thông Passion Made Possible ra đời với mong muốn tạo dựng mối liên kết sâu sắc hơn với du khách. Với những câu chuyện đầy cảm hứng về văn hóa và con người tại Đảo quốc, thương hiệu đã thể hiện trọn vẹn hình ảnh đất nước Singapore - nơi hội tụ của những cá nhân luôn quyết tâm theo đuổi và nỗ lực không ngừng để hiện thực hóa đam mê. Đặc biệt, thông qua hàng loạt trải nghiệm ấn tượng tại sự kiện Singapore Night, những người trẻ Việt lại có thêm cơ hội giao lưu, kết nối với những tâm hồn cùng chung “tần số” trong không gian tiệc tùng đầy màu sắc.

Một trong những khoảnh khắc đặc biệt nhất của sự kiện chính là màn trình diễn ca khúc “Đi đi chần chờ chi”, đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên giữa Only C và ShiGGa Shay - hai ca sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc tài năng của Việt Nam và Singapore. Với ca từ ý nghĩa cùng giai điệu sôi động, sản phẩm là món quà dành riêng cho những người trẻ, giúp các bạn thêm nguồn cảm hứng để giao lưu, gặp gỡ và sống hết mình với đam mê.

{keywords}
Only C và ShiGGa Shay cháy hết mình trong sản phẩm âm nhạc mới

Bên cạnh tiết mục đặc sắc từ hai nghệ sĩ trẻ, Singapore Night còn mang đến cho giới trẻ Sài thành không khí tiệc đêm đúng chuẩn Singapore với những ly cocktails được pha chế bởi Tippling Club (nằm trong 50 quán bar tốt nhất Thế giới năm 2017 và tốt nhất châu Á năm 2018) và màn hòa âm đỉnh cao của ZOUK Singapore (Club được xếp hạng thứ 3 Thế giới năm 2018).

Bùng nổ trong đại tiệc đậm chất Singapore

Không khí sôi động và hàng loạt điểm nhấn có một không hai của đêm hội đã thực sự chinh phục những tín đồ giao lưu tại Việt Nam. Trở về từ sự kiện, người mẫu Hà Trúc hào hứng: “Trúc đã đến Singapore nhiều lần, vì vậy Trúc khá tò mò khi biết có một bữa tiệc phong cách Singapore được tổ chức giữa trung tâm Sài Gòn. Và sự kiện đêm nay khiến Trúc không khỏi ngạc nhiên, từ ánh sáng, âm nhạc đến những ly cocktail đúng điệu. Dường như tất cả những điều hay ho nhất của tiệc đêm Singapore đều hội tụ ở đây. Hà Trúc luôn muốn quay trở lại Singapore thêm nhiều lần nữa, để không chỉ vui chơi, mà còn tha hồ thỏa sở thích giao lưu, gặp gỡ”.

{keywords}
Cô bạn thoải mái thưởng thức cocktail và tận hưởng không khí sôi động của sự kiện

Choáng ngợp với không gian ánh sáng đầy màu sắc tại sự kiện, người mẫu/travel blogger Quang Đại thích thú: “Hiệu ứng ánh sáng kết hợp hoàn hảo với âm nhạc đưa cảm xúc của Đại lên đến đỉnh điểm. Trong không khí tiệc đêm tuyệt vời này, còn gì hào hứng hơn cuồng nhiệt với âm nhạc sôi động và thoả thích tận hưởng màn biểu diễn 3D mapping đầy nghệ thuật. Sự kiên này khiến Quang Đại thực sự nhớ về khoảng thời gian khám phá và trải nghiệm không khí tưng bừng tại Đảo quốc Singapore!”

{keywords}
Màn trình diễn hòa âm ánh sáng đặc sắc từ nhà sáng tạo nổi tiếng Tùng Monkey khiến Quang Đại mê mẩn

Không chỉ được mãn nhãn với ánh sáng, những người trẻ còn “choáng ngợp” trước sự xuất hiện của DJ Nash D với những bản EDM sôi động nhất trong playlist của hộp đêm Zouk Singapore.

{keywords}
Trọng Hiếu hào hứng nhảy trên nhịp nhạc cùng những bản phối tuyệt vời từ DJ Nash D

“Biết đến Nash D từ lâu, nhưng phải nói đây là lần đầu tiên Hiếu được nghe bạn ấy chơi nhạc live. Nhạc của Nash D quá tuyệt vời, tạo cho Hiếu và Only C nguồn cảm hứng để thực hiện một cuộc thi nhảy nho nhỏ ngay không gian SkyXX. Hiếu hoàn toàn bất ngờ với khả năng nhảy của Only C, không ngờ anh ấy lại "máu lửa" đến thế. Nơi đây đúng là không gian tuyệt vời để gặp những người bạn chung sở thích.” - Trọng Hiếu không tiếc lời khen ngợi dành cho Only C và người bạn DJ từ Đảo quốc Singapore.

“Không có bất kỳ khoảnh khắc nào của Singapore Night mà mình muốn bỏ lỡ. Cảm giác được “quẩy” hết mình cùng những người bạn đồng sở thích, trong không gian âm nhạc và ánh sáng cực chất như ở Singapore Night thật khó tả. Bạn phải ở đó mới thật sự cảm nhận được, và một khi đã đắm chìm trong không gian ấy, bạn sẽ muốn sống lại khoảnh khắc đó mãi.” - Người mẫu Cao Thiên Trang thích thú chia sẻ.

{keywords}
Cao Thiên Trang, Mi Soa hào hứng thưởng thức đêm tiệc cùng những người bạn

Chỉ trong một đêm, những tín đồ ưa thích giao lưu Việt đã được trải nghiệm trọn vẹn phong cách tiệc tùng mang đậm dấu ấn Singapore. Singapore Night giúp bạn trẻ Việt có cái nhìn sâu sắc hơn về không gian giải trí phong phú và đặc sắc tại Đảo quốc Sư tử.

Tham khảo website của Tổng cục du lịch Singapore Tourism Board

(http://visitsingapore.com) để biết thêm chi tiết.

Thu Hằng