Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi vẫn mở các bữa tiệc sex dù đang bị điều tra xét xử với cáo buộc quan hệ tình dục với gái điếm vị thành niên.

Những thông tin mới được tiết lộ nằm trong loạt băng nghe trộm điện thoại giữa lãnh đạo Grand Prix là Flavio Briatore với bạn bè. Theo đó, tỷ phú truyền thông - người đứng đầu chính phủ Italia đã dời địa điểm tổ chức các bữa tiệc sex từ biệt thự ở Arcore, gần Milan sang một ngôi nhà khác cách đó vài dặm.

Cơ quan công tố Italia nói, những người phụ nữ tham gia tiệc sex thường được Berlusconi tặng tiền và nữ trang để đổi lấy nhục dục. Trong số các người đẹp này có vũ công múa bụng Karima El Mahroug, khi tham gia tiệc mới 17 tuổi.

Các nhà điều tra đã lấy được thông tin về các bữa tiệc sex mới ở biệt thự Gernetto của Berlusconi một cách tình cờ khi tiến hành điều tra thuế về du thuyền Force Blue của Briatore, chiếc du thuyền bị tịch thu vào năm ngoái.

Thông tin nghe trộm cuộc trò chuyện giữa Briatore và bạn bè ông này được tiết lộ cho báo Fatto Quotidiano và báo này cho biết làm thế nào Berlusconi vẫn tiếp tục tổ chức tiệc sex tại biệt thự Gernetto - nơi thường xuyên đón khách VIP.

Hiện nay, ngoài việc phải đối mặt với tội quan hệ với gái điếm vị thành niên, ông Berlusconi còn bị buộc tội lạm dụng quyền lực. Phiên xử người đứng đầu chính phủ Italia sẽ tiếp diễn vào cuối tuần này.

    * Hoài Linh (Theo Telegraph)