Chương trình Kết duyên tơ hồng tại tiệm vàng Kim Hạnh 2

Thị trường vàng hiện nay khá sôi động bởi không chỉ đại diện cho sự may mắn, phú quý mà vàng còn là trang sức giá trị không thể thiếu trong các ngày lễ cưới, hỏi…

Tuy nhiên, chính điều này đã khiến không ít người bối rối khi lựa chọn những sản phẩm vàng cưới để vừa đẹp về mẫu mã, mà còn an tâm về chất lượng. Dân gian thường quan niệm rằng, trao nhau trang sức cưới, không chỉ là món quà mà còn là sự gắn kết lâu dài bởi vậy tính thẩm mỹ và chất lượng luôn là các yếu tố được ưu tiên hàng đầu.

Do đó, để sở hữu những sản phẩm có hàm lượng vàng và trọng lượng chuẩn tuyệt đối, việc chọn lựa những cơ sở, doanh nghiệp vàng uy tín là bí quyết đầu tiên của khách hàng thông thái.

Hình ảnh tại tiệm vàng Kim Hạnh 2 - Thủ Đức

Với mục tiêu trọng tâm là đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, suốt hơn 30 năm hoạt động, Tiệm vàng Kim Hạnh 2 tại địa chỉ 1276 Kha Vạn Cân, Linh Trung, Thủ Đức (TP.HCM) không ngừng đầu tư trang thiết bị hiện đại, áp dụng dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất vào từng khâu chế tác, nhằm mang đến cho khách hàng các sản phẩm trang sức vàng bạc đá quý chất lượng, đạt giá trị cao về mặt thẩm mỹ cũng như tính ứng dụng.

Các sản phẩm vàng của Tiệm vàng Kim Hạnh 2 từ quà tặng, trang sức đến đồ cưới đều gây ấn tượng bởi kiểu dáng thiết kế thời thượng khi được chế tác một cách công phu dưới bàn tay của những người thợ kim hoàn hàng đầu Việt Nam. Không những vậy, sự tỉ mỉ trong nhiều kiểu dáng kết hợp với công nghệ hiện đại càng tôn lên vẻ đẹp đa sắc của sản phẩm và tô thêm nét duyên dáng, quý phái cho khách hàng khi sử dụng.

Hình ảnh tấp nập tại tiệm vàng Kim Hạnh 2 - Thủ Đức

Điểm khác biệt làm nên tên tuổi của Tiệm vàng Kim Hạnh 2 so với các cơ sở kinh doanh vàng bạc, đá quý khác là ở dòng sản phẩm vàng cưới dành cho các cặp đôi trong ngày trọng đại.

Tiệm vàng Kim Hạnh 2 luôn đón đầu xu hướng trang sức cưới được ưa chuộng trên thế giới với các thiết kế nhẫn cưới, nhẫn đính hôn tinh tế, sang trọng, thu hút được mọi phong cách, sở thích và lứa tuổi của khách hàng.

Với các mẫu nhẫn cưới truyền thống, nhiều người sẽ liên tưởng đến những thiết kế trơn, đơn giản. Tuy nhiên, các mẫu nhẫn cưới 2023 của Tiệm vàng Kim Hạnh 2 vừa kế thừa vẻ đơn giản, thanh lịch của phong cách cổ điển nhưng lại được biến tấu đa dạng hơn với những chất liệu cao cấp cùng một vài điểm nhấn ấn tượng. Các chi tiết được chạm khắc tinh xảo và sáng tạo, mang đến những thông điệp tình yêu riêng cho lứa đôi.

 

 Đa dạng mẫu mã tại tiệm vàng Kim Hạnh 2

Sự hài hòa và sáng tạo trong thiết kế đã khiến các mẫu nhẫn cưới truyền thống mang một màu sắc trẻ trung, sang trọng hơn nhưng vẫn phảng phất nét cổ điển cuốn hút.

Trong khi đó, các mẫu nhẫn cưới hiện đại lại gây ấn tượng bởi kiểu dáng thiết kế tinh xảo, đầy tính nghệ thuật, chất liệu, màu sắc vừa thời trang, hợp thời lại tinh tế. Tiệm vàng Kim Hạnh 2 còn đưa ra những khuynh hướng thiết kế nhẫn cưới dựa trên ý tưởng và cảm xúc của khách hàng. Đôi nhẫn cưới giờ đây không còn đơn thuần là một "thủ tục" trong ngày cưới mà còn thể hiện sự gắn kết giữa hai tâm hồn, là vật chứng lưu giữ khoảnh khắc thăng hoa trong tình yêu.

Ngoài ra, khi đến với Tiệm vàng Kim Hạnh 2, khách hàng sẽ được tận hưởng không gian mua sắm sang trọng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp với đa dạng các mặt hàng, mẫu mã. Chắc chắn, đây sẽ là điểm mua sắm đáng tin cậy, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Đặc biệt trong thời điểm từ tháng 3 đến tháng 6, Kim Hạnh 2 đã đưa đến khách hàng cơ hội sở hữu vàng qua chương trình khuyến mãi “Kết duyên tơ hồng - Kim Hạnh hoàn công” áp dụng với các sản phẩm cưới với cách thức tham gia đơn giản. Tất cả khách hàng khi mua hàng có hóa đơn mua trang sức cưới tại Kim Hạnh 2 sẽ có cơ hội nhận về giải thưởng bằng tiền mặt hấp dẫn, đây là chương trình không chỉ gợi ý đến khách hàng những địa điểm chọn mua vàng cưới uy tín mà còn là thông điệp yêu thương gửi tặng đến cặp uyên ương.

Tiệm vàng Kim Hạnh 2

https://www.facebook.com/tiemvangkimhanh2

https://kimhanh.com.vn/

Bích Đào