Tác giả cả 2 bàn thắng cho U22 Việt Nam trước Thái Lan, chia sẻ sau trận: “Đây là trận đấu đầy khó khăn, khi thể lực của toàn đội vẫn chưa bình phục, đồng thời sớm bị dẫn trước 2 bàn.

Ở thời điểm này, chúng tôi đã động viên nhau chơi nỗ lực hơn để không thua thêm trước khi tính toán làm cách nào ghi bàn thắng vào lưới U22 Thái Lan. Và thực sự thì đội đã làm được”.

{keywords}
Tiến Linh người lập cú đúp giúp U22 Việt Nam lội ngược dòng trước U22 Thái Lan

Ở giờ nghỉ, thầy có động viên mọi người đồng thời nói với cả đội rằng: Hãy chứng tỏ cho mọi người thấy mình là người Việt Nam không sợ hãi. Và điều này đã giúp toàn đội tự tin hơn ở hiệp 2 để có được trận hoà như ngày hôm nay”, chân sút CLB Bình Dương nói về cách chiến lược gia người Hàn Quốc truyền lửa cho học trò. 

{keywords}
Thầy Park động viên học trò trong khó khăn: Hãy cho mọi người thấy, người Việt Nam không sợ hãi!

Tự đánh giá về phong độ của mình, tiền đạo đang ghi được nhiều bàn thắng nhất U22 Việt Nam (cùng Đức Chinh) nói: “Hôm nay tôi chưa hài lòng vì bỏ lỡ một số cơ hội đáng tiếc, nhưng điều quan trọng cả đội đã hoàn thành được nhiệm vụ.

Đối với quả penalty, có thể với người khác sẽ áp lực nhưng với tôi thì không, chính xác là rất tự tin để thực hiện thành công”.

Với trận hoà trước U22 Thái Lan, U22 Việt Nam sẽ đối đầu với U22 Campuchia ở vòng bán kết, và Tiến Linh đã chia sẻ: “Quả thực chỉ có 1 ngày nghỉ là rất khó để hồi phục về mặt thể lực, nhưng tinh thần thì không vì chúng ta là người Việt Nam.

Đối với Campuchia, đây là đối thủ đáng gờm khi họ có sức trẻ, làm quen rất lâu với sân cỏ nhân tạo cũng như thi đấu rất tốt trong vòng bảng vừa qua nên mọi thứ cần thận trọng...

M.A (ghi)