Bị Trung Quốc dẫn trước hai bàn nhưng tuyển Việt Nam san bằng cách biệt với hai bàn thắng rất đẹp của Tấn Tài và Tiến Linh. Đáng tiếc là sai lầm của hàng phòng ngự khiến đội bóng của HLV Park Hang Seo đánh rơi 1 điểm ở những phút bù giờ cuối cùng.

Đánh giá về trận đấu, tiền đạo Tiến Linh cho biết: "Tôi đã giải toả được áp lực sau khi ghi được 1 bàn thắng. Tiếc là tuyển Việt Nam không giữ được kết quả hòa. Bóng đá là thế, trận tới hy vọng có kết quả tốt hơn với tuyển Việt Nam".

{keywords}
Tiến Linh gỡ hòa 2-2 cho tuyển Việt Nam

Tiến Linh cho biết khi ghi bàn gỡ hòa 2-2, anh không chỉ nghĩ tới 1 điểm mà còn mong muốn làm tốt hơn nhiều hơn thế. Nhưng tuyển Việt Nam không gặp may mắn.

"Khi tôi ghi bàn ở phút 90 cảm xúc rất vui và hạnh phúc. Tôi nghĩ tới 1 điểm, thậm chí nếu may mắn có 3 điểm, nhưng điều đó đã không tới", Tiến Linh cho biết. 

Sau trận đấu, các cầu thủ Việt Nam rất buồn vì thủng lưới bàn thứ 3 ở đúng phút bù giờ cuối cùng. Trung vệ Duy Mạnh thậm chí bật khóc trên sân bởi tuyển Việt Nam có thể giành ít nhất 1 điểm ra về.

Video Tấn Tài rút ngắn 1-2 cho tuyển Việt Nam:

Huy Phong

Nhật Bản thua bẽ bàng trước Saudi Arabia

Nhật Bản thua bẽ bàng trước Saudi Arabia

Sai lầm của Shibasaki giữa hiệp hai khiến Nhật Bản phải trả giá bằng thất bại 0-1 trên sân Saudi Arabia.

Highlights Hàn Quốc 2-1 Syria: Son Heung-min lập đại công

Highlights Hàn Quốc 2-1 Syria: Son Heung-min lập đại công

Son Heung-min toả sáng với bàn thắng quyết định ở cuối trận, mang về 3 điểm cho chủ nhà Hàn Quốc trước Syria, ở lượt trận thứ 3 bảng A vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trực tiếp Việt Nam vs Trung Quốc: Thắng để mơ tiếp

Trực tiếp Việt Nam vs Trung Quốc: Thắng để mơ tiếp

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Trung Quốc, thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 3, vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.