Sau khi trở về từ Indonesia, Tiến Linh và Hoàng Đức là hai cầu thủ phải truyền nước. Tình hình sức khỏe của hai tuyển thủ Việt Nam khiến người hâm mộ lo lắng bởi thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ có 2 ngày chuẩn bị cho trận bán kết lượt về AFF Cup 2022.

Dù vậy, trong sáng 8/1, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh lên tiếng trấn an: "Truyền nước không có gì quá nghiêm trọng, chỉ để phục hồi cơ thể. Hiện tại thể lực và tinh thần của Linh và đội 200% cho trận đấu ngày mai".

Tiền đạo Tiến Linh có sức khỏe tốt

Đánh giá về trận tái đấu Indonesia, Tiến Linh nói: "Hàng thủ Indonesia, Jordi Amart đã từng thi đấu ở Anh, Tây Ban Nha và là cầu thủ tốt. Trận đấu ở sân khách có những điều kiện khách quan. Hiện tôi tập trung hết sức cho trận đấu với Indonesia".

Tiến Linh là tiền đạo chủ lực của tuyển Việt Nam nên rất được kỳ vọng sẽ ghi bàn. Chân sút CLB Bình Dương nhấn mạnh: "Trận đấu ngày mai rất quan trọng với tuyển Việt Nam. Chúng tôi vừa trải qua trận đấu khó khăn trên sân khách và hành trình trở về khá mệt mỏi. Nhưng thi đấu trên sân nhà có động lực từ khán giả, tinh thần toàn đội lên rất cao".

Tiến Linh quyết "nổ súng" vào lưới Indonesia

Bên kia chiến tuyến, tiền đạo Dendy Sulistyawan của Indonesia thể hiện sự quyết tâm: "Chúng tôi đã có những màn trình diễn thể hiện sự tự tin. Chúng tôi muốn đoạt chức vô địch AFF Cup, vì thế toàn đội luôn cố gắng duy trì điều này để hướng tới kết quả tốt nhất".

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 giữa tuyển Việt Nam vs Indonesia diễn ra vào lúc 19h30 ngày 9/1 trên SVĐ Mỹ Đình.

Xem ngay lịch thi đấu AFF CUP 2022 mới nhất tại đây!