Chiều 3/7, ê-kíp phim Dân chơi không sợ con rơi có buổi ra mắt tại TP.HCM. Dự án do công ty vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật sản xuất thuộc thể loại dòng phim gia đình. Phim dự kiến ra mắt năm 2021 nhưng phải hoãn lại do dịch Covid-19.

Bà xã Thu Trang và con trai ủng hộ Tiến Luật với vai chính đầu tay. 

Khác với các dự án trước, Thu Trang không góp mặt diễn xuất mà chỉ đảm nhiệm vai trò sản xuất. Trong khi đó, ông xã cô – diễn viên Tiến Luật được giao vai chính đầu tiên trong sự nghiệp.

Tiến Luật đóng vai gã đàn ông tên Quân đào hoa, quen với cuộc sống tự do. Một ngày tình cờ anh bị bạn gái cũ tên Linh trao cho một đứa bé và nói đây là con của 2 người rồi bỏ đi. Từ đó, Quân phải làm quen với cuộc sống cha đơn thân với nhiều cảnh dở khóc dở cười xảy ra.

Theo Tiến Luật, anh áp lực khi nhận kịch bản vai diễn. Nam diễn viên từ chối nhiều lần vì “sợ” phải đóng vai chính và thấy hình tượng nhân vật này không phù hợp với mình. Nhờ sự động viên của bà xã Thu Trang và đạo diễn Huỳnh Đông, nam diễn viên nhận lời.  

"Từ trước đến nay trong công việc, tôi và Thu Trang rất rạch ròi. Cái gì thấy hợp lý thì làm chung, không thì thôi. Sau 11 năm đồng hành cùng nhau, đây có lẽ lần hiếm hoi cô ấy phải thuyết phục tôi đồng ý làm một điều gì đó mà ban đầu tôi không muốn", Tiến Luật chia sẻ.

Thu Trang thuyết phục Tiến Luật tham gia phim nhiều lần. 

Trong khi đó, Thu Trang cho biết hạnh phúc khi chứng kiến sự lăn xả của ông xã trên phim trường. "Anh Luật chủ động bảo tôi không cần trả tiền lương cát-xê cho anh. Tuy nhiên nếu phim được khán giả yêu mến và có lãi thì hãy sắm cho anh một chiếc mô-tô.  Mọi người đều biết lâu nay tôi không đồng ý mua mô tô cho anh ấy nhưng giờ tôi đã hứa rồi nên sẽ cân nhắc doanh thu phim để thực hiện lời hứa", Thu Trang dí dỏm kể.

Tiến Luật kỳ vọng phim sẽ lấy nước mắt khán giả với những phân cảnh cảm động giữa cha con Quân và Bé Thỏ (Bảo Thy). Quá trình quay, anh xa nhà 1 tháng để đến phim trường ở Châu Đốc, không được gặp vợ con.

Diễn viên Huỳnh Đông đảm nhận vai trò đạo diễn. 

Đại diện nhà sản xuất cũng cho biết mức kinh phí đầu tư cho 1 bộ phim điện ảnh hiện tại không dưới 20 tỷ. Ngoài ra, tiền thực hiện tác phẩm này đội lên khá nhiều do đã trải qua hai kỳ quảng bá cũng như không thể ra rạp vì dịch bệnh. Ngoài Tiến Luật, tác phẩm còn có sự góp mặt của Ngô Kiến Huy, Vân Trang, Khương Ngọc, Huỳnh Phương, Lê Khánh, Nguyên Thảo... Bộ phim dự kiến công chiếu vào ngày 29/7 tới.

Các diễn viên trong buổi ra mắt phim

Các diễn viên tham gia phim và nhà sản xuất, đạo diễn. 

Diễn viên Vân Trang và Khương Ngọc. 

Huỳnh Phương và cặp đôi diễn viên trẻ Thảo Nguyên và Đình Khang.

Trailer phim 'Dân chơi không sợ con rơi'

Sao nhí 'Lật mặt' làm con gái rơi của Tiến Luật trong phim mớiBảo Thi - diễn viên nhí đóng con gái của Tiến Luật trong phim điện ảnh mới từng gây ấn tượng trong "Lật mặt: 48h" của Lý Hải.