Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật vừa chia sẻ loạt ảnh phong cách thời thượng. Cả hai diện những trang phục hiện đại với vest, váy dạ hội tạo dáng trong studio.

Thu Trang – Tiến Luật được xem là cặp vợ chồng hạnh phúc, thành công của làng giải trí Việt. Trong vài năm trở lại đây, Thu Trang chỉ tập trung cho phim ảnh, ít tham gia gameshow truyền hình. Cô ngày càng khẳng định vị trí là một diễn viên, nhà sản xuất "mát tay" với các phim điện ảnh, webdrama, sitcom... thành công. Với Tiến Luật, anh đẩy mạnh công việc kinh doanh riêng bên cạnh vai trò nghệ thuật.

Cặp đôi hiện bận rộn khi dự án điện ảnh của họ - Nghề siêu dễ chuẩn bị được công chiếu. Cặp đôi đóng hai tuyến nhân vật đối đầu nhau trong phim. Thu Trang làm "giám đốc nhân sự" ở quán cơm tấm với tính cách có phần ngổ ngáo. Ở tuyến phản diện, Tiến Luật vào vai Hoàng - trùm tội phạm đang che giấu việc làm ăn mờ ám. Phim lấy bối cảnh chính ở một xóm nhỏ với các món đặc trưng của ẩm thực đường phố Sài Gòn.

Nữ diễn viên và ê-kíp sáng tạo với ẩm thực đặc trưng của Sài Gòn là cơm tấm. Cô đặc biệt mời MasterChef Việt Nam 2015 - Nguyễn Thanh Cường sáng tạo ra món ăn cơm tấm sườn bò nướng vị phở và dự kiến sẽ tạo nhiều bất ngờ cho khán giả khi dự án ra mắt.

Theo dự kiến, phim khởi chiếu từ 29/4. Tuy nhiên, vợ chồng nữ diễn viên quyết định mở bán vé sớm từ ngày 22/4 trên các rạp và các suất chiếu cả ngày 23-24/4.

"Dự án này chúng tôi đã dồn nhiều công sức thực hiện. Trong quá trình đưa phim đến với khán giả, mỗi một công đoạn ekip đều tính toán, chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Tôi luôn muốn những tác phẩm của mình sẽ đến với khán giả một cách trọn vẹn nhất. Việc chiếu sớm lần này một phần là để đáp lại những tình cảm to lớn mà khán giả đã luôn dành cho Thu Trang cũng như ekip sản xuất ", Thu Trang chia sẻ.

Phim tham khảo từ kịch bản gốc Hàn Quốc Extreme job. Ngoài ra, nữ diễn viên lồng thêm nhiều hình ảnh trong web drama Chuyện xóm tui từng ra mắt năm 2020. Đạo diễn Võ Thanh Hòa giữ nguyên chất hài - hành động của bản Hàn, cốt truyện được Việt hóa để gần gũi hơn với khán giả trong nước.

 Thúy Ngọc

Thu Trang chê Kiều Minh Tuấn 'thấp hèn' vì chưa đi tùThu Trang và Kiều Minh Tuấn tung hứng cực hài hước trong trailer đầu tiên của 'Nghề siêu dễ' ra rạp cuối tháng này.