Hiện nay, TS.BS Daisuke Tachikawa là Viện phó bệnh viện Wakamiya và là Giám đốc Viện Nghiên cứu Fucoidan NPO, Nhật Bản. Ông là một trong những bác sĩ điều trị ung thư hàng đầu tại Nhật.

Cơ duyên nghiên cứu về thực phẩm chức năng của TS. Daisuke Tachikawa

Khi còn trong trường đại học, ông đã nhận thấy sự khác biệt rõ rệt của những người bệnh điều trị theo phương pháp hóa trị và những người bệnh kết hợp với thực phẩm chức năng. Kết quả cho thấy tác dụng phụ của hóa trị có khuynh hướng giảm nhẹ. Từ đó, TS. Tachikawa đã có hứng thú nhiều hơn với việc nghiên cứu thực phẩm chức năng.

Vì sao lại là “Hợp chất Fucoidan”?

Trong quá trình nghiên cứu, ông đã phát hiện ra hợp chất Fucoidan là sự kết hợp của 2 loại tảo nâu Mozuku, Mekabu và chiết xuất sợi nấm Agaricus. Hợp chất Fucoidan có tác dụng thúc đẩy các tế bào ung thư phải đi theo con đường tự hủy diệt (Apoptosis). Khi quá trình Apoptosis xảy ra với một tế bào, DNA của những tế bào ung thư sẽ bị vỡ ra từng mảnh và biến mất. Đó là mục tiêu quan trọng trong quá trình điều trị ung thư.

{keywords}
 

Hơn nữa, hợp chất Fucoidan còn phát huy tác dụng ngăn chặn sự tái tạo mạch máu mới quanh các tế bào ung thư và chiết xuất của sợi nấm Agaricus giúp tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể.

Trường ĐH Kagoshima và trường ĐH Ryukyu đã công bố một khối lượng lớn số liệu thực nghiệm khoa học có liên quan đến Hợp chất Fucoidan, và từ những số liệu đó TS. Tachikawa đã biết nhiều hơn đến lợi ích của hợp chất này đối với sức khỏe, đây cũng là nguyên nhân khiến ông chú ý đến hợp chất Fucoidan.

{keywords}
Hằng năm, TS.BS Daisuke Tachikawa đã có mặt trong rất nhiều buổi hội thảo ở nhiều quốc gia, nhằm giúp mọi người có thêm sự hiểu biết, kiến thức về sức khỏe

Kể từ thời điểm đó, ông dồn hết tâm trí nghiên cứu một số cơ chế và tính năng của hợp chất Fucoidan và cho rằng hợp chất này có thể giúp giảm nhẹ được tác dụng phụ của phương pháp hóa trị, giúp người mắc bệnh ung thư có thể tiến hành thuận lợi liệu trình, phác đồ điều trị. Hàng loạt các nghiên cứu khoa học trên khắp thế giới đã chứng minh Fucoidan giúp hỗ trợ điều trị ung thư.

Công trình nghiên cứu Fucoidan và TS.BS Daisuke Tachikawa

Hiện nay, TS.BS Tachikawa kiêm chức vụ Giám đốc Viện nghiên cứu Fucoidan NPO - một tổ chức phi lợi nhuận được công nhận bởi Văn phòng Nội các Nhật Bản, để tìm hiểu và thu thập dữ liệu xác thực về các chức năng và công dụng của Fucoidan. Ông là một chuyên gia về cả phương pháp y học khoa học phương Tây lẫn các liệu pháp điều trị thay thế và tự nhiên.

Ngoài ra, ông còn là người chịu trách nhiệm giám sát một nhóm các nhà khoa học chuyên nghiên cứu về Fucoidan và hợp tác chặt chẽ với các trường đại học thông qua các chương trình liên kết.

{keywords}
 

Nhiều năm qua, TS. Tachikawa còn tham gia thuyết trình tại các hội nghị thường niên như Hiệp hội các Nhà nghiên cứu Miễn dịch học Hoa Kỳ (AAI) và Hiệp hội Miễn dịch học Nhật Bản (JSI) với mục tiêu chia sẻ những phát hiện và thông tin mới nhất về kiến thức miễn dịch học.

Những thông tin quý báu trên đã được TS. Tachikawa đúc kết trọn vẹn trong nội dung cuốn sách “Hợp chất Fucoidan mang lại sức khỏe và hy vọng”. Đây là cuốn sách bạn có thể tìm hiểu, trang bị cho gia đình, dành tặng người thân, bạn bè để mọi người hiểu rõ hơn về khả năng hỗ trợ điều trị ung thư của Fucoidan và biết cách đối phó, dự phòng hiệu quả trước các bệnh ung thư quái ác.

{keywords}
 

Sách “Hợp chất Fucoidan mang lại sức khỏe và hy vọng” bán tại Công ty TNHH Sức mạnh kỳ diệu của Fucoidan với giá 95.000 đồng một cuốn, miễn phí giao sách trên toàn quốc.

TP.HCM: Phòng 3A, tầng 33 Bitexco Financial Tower, số 2 đường Hải Triều, phường Bến Nghé, quận 1. Điện thoại: (028) 39 144 347 - 0916 506 108.

Hà Nội: Phòng 1702, tầng 17 tòa nhà Gelex, số 52 Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng.  Điện thoại: (024) 39 368 683 - 0934 020 210.

Giờ làm việc: Từ thứ 2 - thứ 6 (8h-17h), thứ 7 (8h-12h).

Xem thêm tại www.sachfucoidan.com

 Thảo Ly