Đoạn trailer giới thiệu tập 47 Tiếng sét trong mưa lên sóng tối nay tiếp tục hé lộ những diễn biến tiếp theo của bộ phim.

Cả một đời, ông Quý dành tình cảm thủy chung son sắt cho Thị Bình, thậm chí còn chấp nhận nuôi con riêng của vợ với chồng cũ. Nhưng ông luôn phải sống trong cảm giác ghen tuông, khó chịu bởi trong trái tim Thị Bình chỉ có duy nhất một người đàn ông là cậu Ba Khải Duy (Cao Minh Đạt).

Trông thấy Thị Bình thân thiết với Bình (Quốc Huy), ông Quý cảm thấy ghen vì nghĩ bà có tình cảm với cậu Hai. Tuy nhiên ông đâu biết đây chỉ là tình cảm giữa 2 mẹ con ruột thịt. 

{keywords}
Ông Quý tâm sự với con gái việc không được vợ yêu thương thật lòng.

Buồn vì không nhận được tình cảm của vợ, ông Quý tâm sự với con gái. Ông kể lại cho Phượng việc phải mất tới 5 năm trời thuyết phục Thị Bình làm vợ khi bà vẫn chỉ mãi nhớ tới chồng cũ. Ông cũng hé lộ thêm việc Thị Bình cưới mình không phải cảm động mà chỉ vì cậu con trai.

Quay lại với việc Phượng và Bình quyết định cưới nhau, Thị Bình bằng mọi cách phản đối. Tuy nhiên ông Quý lại hoàn toàn ngược lại, thậm chí còn mắng vợ tranh giành hạnh phúc của con gái. Ông cũng khẳng định với vợ rằng có chết cũng sẽ để Phượng cưới Bình. Trước thái độ cứng rắn của ông Quý, liệu Thị Bình sẽ nói sự thật cho chồng biết? 

{keywords}
 Thị Bình và ông Quý tranh cãi vì chuyện cưới xin của con gái.

Về phía Hai Sáng (Cao Thái Hà), bà vẫn thản thiên dẫn trai đến nhà ngay trước mắt mẹ chồng mà chẳng sợ điều tiếng. Thậm chí Hai Sáng còn đe doạ "đừng nhiều chuyện mà can thiệp vào cuộc sống riêng của mình, nếu không sẽ phanh phui hết bí mật của bà Hội".

Diễn biến chi tiết Tiếng sét trong mưa tập 47 sẽ lên sóng 20h tối nay (25/10) trên THVL1.

T.N

 

'Tiếng sét trong mưa' tập 46 Thị Bình chết đứng nhìn hai con ruột hôn nhau

'Tiếng sét trong mưa' tập 46 Thị Bình chết đứng nhìn hai con ruột hôn nhau

Chứng kiến cảnh hai người con do chính mình sinh ra hôn nhau ngay trước mặt, Thị Bình (Nhật Kim Anh) chết lặng và đi tìm Hạnh Nhi (Thảo Trang) để làm mọi cách ngăn cản chuyện tình oan trái này.