Việc tìm kiếm người vẫn tiếp tục diễn ra. Ảnh: Ninh Thuận.

Từ sớm 14/8, nhiều cảnh sát cùng các lực lượng cứu hộ tiếp tục có mặt tại hiện trường vụ cháy căn nhà trên đường Trần Quốc Thảo, phường Đài Sơn. Cảnh sát mặc đồ bảo hộ vào bên trong đào bới, dọn dẹp vật dụng bị cháy để tìm người. Xe múc cũng được đưa tới để phá dỡ ngôi nhà, khơi thông đống đổ nát...

Như vậy bước sang ngày thứ 2 tìm kiếm ba mẹ con mất tích gồm: Đặng Thị Hà (sinh năm 1989), Đặng Gia Bảo (sinh năm 2018) và Đặng Gia Long (sinh năm 2021) vẫn chưa có kết quả.

Trước đó, gần 100 cảnh sát được Công an tỉnh Ninh Thuận điều động tới hiện trường, chia nhiều hướng để tiếp cận đám cháy. Đến 22h hôm qua, lực lượng chức năng sau khi hội ý đã tạm dừng tìm kiếm và tiếp tục vào hôm nay. Trong khi trước đó, dự kiến sẽ làm việc xuyên đêm để tìm người bị kẹt.

Có mặt tại hiện trường, chị Ngọc, người thân của chủ nhà là ông Đặng Đình Hùng, mệt mỏi nhìn căn nhà bị thiêu cháy sau hỏa hoạn. Chị sống ở Lâm Đồng, khi hay tin gia đình em trai bên chồng gặp nạn, liền chạy xuống Ninh Thuận.

"Tôi chỉ mong em dâu và hai cháu bình an, chứ giờ cũng không biết làm gì hơn", chị Ngọc nói.

Cảnh sát cơ động giúp dọn dẹp, tìm kiếm người mắc kẹt. Ảnh: Ninh Thuận.


Trước đó, 9h30 ngày 13/8, căn nhà của ông Đặng Đình Hùng (sinh năm 1984) xảy ra hỏa hoạn nghiêm trọng. Cảnh sát có mặt phun nước chữa cháy. Đến 11h, ngọn lửa được khống chế, song vẫn còn cháy âm ỉ. Toàn bộ căn nhà bị thiêu rụi, hư hỏng. 

Theo cơ quan chức năng, khi xảy ra hỏa hoạn, trong nhà có vợ chồng ông Hùng và hai con nhỏ. Ông Hùng được cứu ra ngoài, bị thương, còn vợ và 2 con kẹt trong đám cháy. Tới nay ngọn lửa được khống chế, nhưng vẫn chưa thấy tung tích những người này.