Barbie, 29 tuổi, hiện là nữ tiếp viên làm việc cho hãng hàng không La Azafata. Cô rất nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ việc thường xuyên chia sẻ các mẹo và bí quyết du lịch.

Là một nữ tiếp viên hàng không, Barbie thường xuyên chia sẻ các mẹo và bí quyết du lịch. Ảnh: Mirror

"Đôi khi, tiếp viên hàng không và phi công không thể nói hết sự thật với hành khách. Bởi đó là cách giúp mọi người không quá hoảng sợ và ngăn chặn tình huống nguy hiểm có thể xảy ra trong chuyến bay. Khi ở trên bầu trời, bạn không có đường lui, vì vậy cần phải giảm thiểu mọi rủi ro", Barbie giải thích.

Ngoài ra, cô còn cho biết các tiếp viên hàng không luôn cố gắng tránh và hạn chế tối đa những tình huống không mong muốn, bởi như vậy họ có thể tận dụng một số khoảng thời gian ngắn ngủi trên chuyến bay để nghỉ ngơi.

Hành khách nên rửa tay sau mỗi chuyến bay để bảo vệ sức khỏe bản thân. Ảnh: Insider

Theo Barbie, hành khách cũng có thể giảm thiểu những rủi ro đối với sức khỏe của chính họ bằng cách hạn chế tiếp xúc trực tiếp với những nơi không được sạch sẽ trên máy bay hay rửa tay kỹ lưỡng sau bất kỳ chuyến bay nào.

Sàn phòng vệ sinh được đánh giá là nơi bẩn nhất trên máy bay. Ảnh: Flight Tips

“Nếu được chọn 3 nơi bẩn nhất trên máy bay, tôi sẽ chọn sàn nhà vệ sinh ở vị trí đầu tiên. Không thể tin được có những hành khách đi chân trần vào đó. Ở vị trí thứ hai là túi ghế. Và ở vị trí thứ ba là thùng rác. Khi đội vệ sinh lên máy bay, họ không bao giờ dọn dẹp thùng rác, vì vậy hãy tưởng tượng bạn có thể tìm thấy gì trong đó", nữ tiếp viên chia sẻ.

Đỗ An (Theo Mirror)