Cierra hiện là tiếp viên của một hãng hàng không Mỹ. Cô từng chia sẻ nhiều thông tin thú vị về nghề nghiệp của mình cũng như những lời khuyên cho hành khách khi đi máy bay.

Trước đây cô từng tiết lộ cách nâng cấp lên hạng nhất và lý do tại sao điện thoại của bạn phải được để ở chế độ máy bay. Trong một video gần đây trên TikTok, Cierra tiết lộ nơi nghỉ ngơi của phi hành đoàn giữa các chuyến bay. Những phòng khách sạn này được gọi là “Crash Pad”, chuyên dành cho phi hành đoàn.

Những căn phòng này có nhiều ưu điểm như tiền thuê rẻ, gần sân bay, có dịch vụ đưa đón và dọn phòng miễn phí.

Ngược lại, Cierra cũng tiết lộ nhược điểm của chúng: “Một Crash Pad chỉ có giá từ 200 đến 400 USD một tháng. Đó là ưu điểm, nhưng bạn biết đấy, giá thuê càng rẻ, bạn càng có khả năng ở chung một chỗ với nhiều người hơn”. 

{keywords}
Các phòng khách sạn đặc biệt với những chiếc giường lều “kỳ quái”.

Một nhược điểm khác của các phòng nghỉ này là không sang trọng. Hình ảnh trong video cho thấy có nhiều giường tầng, một số giường được phủ giống như lều để tạo sự riêng tư. Cierra giải thích rằng, có thể có tới 10 người ở chung 1 phòng, với chỉ 2 phòng tắm.

“Nhược điểm nữa là bạn có thể nghe thấy tiếng chuông báo thức vào bất cứ lúc nào, cả ngày và đêm. Trong ngành này, không ai có chung lịch trình cả”.

Không chỉ vậy, những bữa ăn muộn cũng là chuyện quen thuộc, do lịch trình khác nhau.

Cierra còn chia sẻ một vài chuyện mà cô trải qua, bao gồm cả việc dùng chung phòng tắm với 10 người khác, hay 9 người trong số họ bị ngộ độc thực phẩm.

Tuy nhiên, cô cũng thừa nhận rằng, mặc dù có thể sẽ khó khăn nhưng cô đã gặp một số người đồng nghiệp tuyệt vời. Cô được kết nối với các tiếp viên và phi công ở những phi hành đoàn khác. 

Đăng Dương (Theo NY Post)

'Sếp' lớn hàng không bị phạt 42 triệu đồng vì không cho tiếp viên nghỉ phép

'Sếp' lớn hàng không bị phạt 42 triệu đồng vì không cho tiếp viên nghỉ phép

Vị giám đốc điều hành này cho rằng các tiếp viên hàng không không cung cấp được bằng chứng chứng minh họ đang trong kỳ kinh nguyệt.