Hơn 1 năm kết hôn, Tiết Cương được nhận xét dần cởi mở hơn. Trước đây, anh luôn giấu kín vợ vì sợ cô không quen môi trường ồn ào của showbiz. Song thời gian gần đây, nam diễn viên thoải mái xuất hiện bên bà xã và không ngại bày tỏ tình cảm với cô trên mạng xã hội. 

Tiết Cương hạnh phúc bên bà xã kém tuổi. 

Tiết Cương tự nhận có tính cách lãng tử, thích bay bổng, đi đây đi đó nên không muốn lập gia đình sớm. Khi gặp gỡ và hẹn hò với bà xã, anh quyết định tiến tới kết hôn. Nam diễn viên thừa nhận vợ chồng còn là cái duyên, và cả 2 sẽ cùng thấy điều đó khi đúng lúc.

“Thời độc thân, tôi hiếm khi về chăm nom nhà cửa. Nhưng khi có vợ, tôi dần thay đổi tính cách, biết chăm sóc, yêu thương và hiểu hơn về giá trị của mái ấm. So với trước đây, tôi như trở thành người đàn ông của gia đình”, nam diễn viên chia sẻ. 

Ngọc Thưởng – bà xã Tiết Cương - kém anh 26 tuổi, có ngoại hình trẻ trung. Cô được khen tính cách hoạt bát, duyên dáng. Cô sống kín đáo, ít khi khoe ảnh chồng hay kể chuyện hôn nhân trên mạng xã hội.

Tiết Cương nói bà xã dù còn nhỏ nhưng chững chạc, luôn lo nghĩ cho bạn đời. Anh rất yên tâm khi cả hai vợ chồng cùng bàn bạc, trao đổi những chuyện lớn bé trong gia đình. 

"Tôi đã không còn sự hấp tấp và đủ kinh nghiệm để cảm nhận được đó là người phù hợp hay không. Còn chuyện tuổi tác tôi nghĩ do suy nghĩ của mình thôi, nếu mỗi người tự tin thoải mái lúc nào mình cũng như thanh niên vậy", anh nói thêm. 

Trên trang cá nhân, Tiết Cương thường chia sẻ video ghi lại khoảnh khắc đời thường của 2 vợ chồng. Anh thường xuyên đưa Ngọc Thưởng đi chơi, ăn uống, tặng quà đắt tiền…

Ở tuổi 51, Tiết Cương ý thức nhiều về công việc và cuộc sống. Anh vẫn tích cực làm nghệ thuật, song song với các hoạt động như YouTube, mua bán xe cổ, cho thuê nhà… để đảm bảo nguồn thu nhập ổn định. Ngoài ra, nam diễn viên còn tích cực phụ vợ bán hàng online. 

Tiết Cương có thú sưu tầm xe cổ. 

Trong buổi trò chuyện cùng bạn thân – MC Cát Tường, nam diễn viên cho biết muốn năm 60 tuổi sẽ dọn về quê ở hẳn. Với Tiết Cương, sau nhiều năm bôn ba, đã đến lúc muốn dành thời gian nghỉ ngơi bên tổ ấm nhỏ. Cuộc sống thanh bình ở quê nhà, tránh xa sự ồn ào phố thị là điều anh mong mỏi khi về hưu. 

“So với nhiều đồng nghiệp, tôi không quá giàu có tiền bạc nhưng cũng không thiếu thốn thứ gì. Tôi có nhà, có xe và một số tài sản nhỏ tích góp sau bao năm cày bừa. Giờ số tiền kiếm được tôi dùng để phòng thân cho tuổi già”, nam diễn viên từng chia sẻ với VietNamNet. 

Clip vợ chồng Tiết Cương thu hoạch chuối trong vườn nhà