Vừa qua, ngày 23/1/2016, Hội thảo “Tiết kiệm hàng trăm triệu đồng cho doanh nghiệp với thiết bị lưu trữ dữ liệu NAS” đã được tổ chức bởi Synology, nhà sản xuất thiết bị NAS có mặt tại 70 quốc gia trên thế giới và công ty Mstar Corp, đại lý phân phối NAS chính hãng tại Việt Nam. Buổi hội thảo đã thu hút sự tham gia của hàng chục chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ; mang lại hiệu ứng mạnh mẽ đối với các nhà quản lý.

NAS là tên viết tắt của Network Attached Storage, là một hệ thống lưu trữ dữ liệu dựa trên cơ sở mạng internet hiện có. Không chỉ là một thiết bị công nghệ, NAS còn là một giải pháp quản trị dữ liệu như email nội bộ, tài liệu, v.v. có tổng gía trị đầu tư thấp nhưng thể hiện được những tính năng vượt trội như: hiệu suất lưu trữ, sử dụng linh hoạt và khả năng đáp ứng công việc cao.

Hội thảo mang đến một cái nhìn sâu sắc về những rủi ro và các chi phí phải trả cho việc thất thoát dữ liệu trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp, cũng như giải pháp giúp doanh nghiệp hạn chế các tổn thất trên. Theo đó, ông Nguyễn Hải Đăng, Phó Giám Đốc Mstar Corp đã trình bày các mô hình ứng dụng thiết bị lưu trữ NAS mà công ty này đã triển khai giúp doanh nghiệp tiết kiệm hàng trăm triệu đồng mỗi năm. Anh Nguyễn Mạnh Hà, giám đốc công ty Nội thất CNC, đã áp dụng một trong số các mô hình này chia sẻ “Từ ngày dùng NAS, tôi rất an tâm khi quản lý dữ liệu và nhân viên ở các chi nhánh khác nhau. NAS có nhiều tính năng mà bản thân tôi chưa khai thác hết, hiện nay tôi vẫn nhờ sự hỗ trợ nhiệt tình của Mstar Corp để hiểu và sử dụng tối đa thiết bị này.”

Ông Victor Wang, Giám đốc khu vực Đông Nam Á của Synology, đã dành thời gian giải đáp các thắc mắc của các chủ doanh nghiệp về tính năng của thiết bị lưu trữ NAS. Ông cũng bày tỏ “Các chủ doanh nghiệp hãy dùng NAS không đơn thuần như một thiết bị lưu trữ, mà hơn thế là một thiết bị hỗ trợ quản lý vận hành doanh nghiệp. Đồng thời, lựa chọn Mstar Corp bởi đây là đối tác đáng tin cậy và duy nhất của Synology tại Việt Nam trong việc cung cấp sản phẩm lẫn giải pháp dành cho doanh nghiệp.”

Theo đuổi sứ mệnh “Kết nối với công nghệ toàn cầu, mang tiện ích vào doanh nghiệp”, Mstar Corp sẽ tiếp tục phối hợp cùng Synology triển khai chuỗi hội thảo về “Giải pháp toàn diện cho việc quản lý dữ liệu nội bộ’ cho các doanh nghiệp trong tương lai. 

Hội thảo tiếp theo sẽ được tổ chức tại Toà nhà Bitexco, quận 1, TPHCM. Vé vào cửa miễn phí. Đăng ký tham gia, vui lòng gọi 0943.199.449.

Xem thêm thông tin tại http://bit.ly/hoithaoNAS 

MSTAR CORP, tiền thân là công ty Vi tính Sao Mai, được thành lập vào năm 2008 bởi những người trẻ tuổi, cùng chung niềm đam mê với các thiết bị công nghệ và kinh doanh.

Với kinh nghiệm 8 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối các thiết bị công nghệ, tạo dựng được uy tín trên thị trường, nhất là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại TP. Hồ Chí Minh. Mstar Corp có khả năng cung cấp giải pháp công nghệ thông tin (IT), viễn thông (Telecom) và kinh doanh thiết bị công nghệ cao (High-tech Business), đáp ứng tất cả những yêu cầu của các tổ chức, doanh nghiệp trong việc hoàn thiện văn phòng làm việc thông minh, tiện nghi và hiệu quả với những thiết bị chất lượng hàng đầu. 

Trụ sở chính: 

103D Cây Trâm, P8, quận Gò Vấp, TP HCM

Chi nhánh:

115 Nguyễn Phi Khanh, quận 1, TP HCM

Điện thoại: 08 3608 2201 Fax: 08 3589 073 

Hotline: 0943 199 449

Email: lienhe@mstarcorp.vn

Website: www.mstarcorp.vn / www.mstartech.vn/ www.mstarcare.vn