Trong ngày sinh nhật của mình, người đẹp Dương Mỹ Linh chia sẻ: "Sinh nhật mùa Covid-19 mà anh chị em vẫn nhớ và chúc mừng... Đã vui vậy mà còn thấy vui hơn nữa khi được chị Phương và Vũ, cô Loan tặng quà, hoa nữa chứ... thật đã chứ.

Thanks chị Phương với Vũ và cô Loan, yêu yêu.

Cảm ơn “anh - người cùng địa chỉ nhà đã tặng bó hoa màu đỏ thiệt là đẹp với số hoa là số tuổi".

Tiết lộ bạn trai mới của Dương Mỹ Linh sau vài năm chia tay Bằng Kiều - 1

Bạn trai và những người bạn chúc mừng sinh nhật Dương Mỹ Linh.

Cách gọi "anh - người cùng địa chỉ nhà" của Dương Mỹ Linh khiến nhiều người thích thú. Bạn bè cũng vào chúc mừng cô. Trong ảnh, bạn trai Dương Mỹ Linh là người đàn ông đeo tạp dề, choàng tay qua eo ôm cô.

Cả hai được khen có tướng phu thê. Dương Mỹ Linh xinh đẹp, rạng ngời hạnh phúc bên bạn trai.

Được biết, hạnh phúc lớn nhất hiện tại của cô là có bạn trai kề bên, làm cho cô những điều đặc biệt. Người yêu hiện tại của Dương Mỹ Linh là doanh nhân, sống và làm việc tại Mỹ. Ngoại hình của anh được đánh giá là khá trẻ trung, phong độ.

Hồi tháng 8/2019, những thông tin đầu tiên về bạn trai mới của Dương Mỹ Linh dần được hé lộ. Được biết, vị doanh nhân này có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ ở hải ngoại. Ở Việt Nam, anh khá thân thiết với ca sĩ Tùng Dương, diễn viên múa Linh Nga,...

Vậy là, sau vài năm chia tay ca sĩ Bằng Kiều, Dương Mỹ Linh đã tìm được cho mình tình yêu mới.

Tiết lộ bạn trai mới của Dương Mỹ Linh sau vài năm chia tay Bằng Kiều - 2

Nhan sắc xinh đẹp của Dương Mỹ Linh.

Dương Mỹ Linh là Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006. Cô cũng đoạt giải Thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất cuộc thi.

Bên cạnh công việc người mẫu, trước đây, Dương Mỹ Linh từng tham gia đóng một số phim như: “Anh và em”, “Vũ khí sắc đẹp”, “Người mẫu” và mới đây nhất cô tái xuất trong bộ phim truyền hình “Mỹ nhân Sài Thành”…

Tiết lộ bạn trai mới của Dương Mỹ Linh sau vài năm chia tay Bằng Kiều - 3

Sau đó một thời gian, cả hai lần lượt lên tiếng xác nhận chuyện chia tay. Trước thắc mắc về lí do tan vỡ của Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh, chia sẻ cùng Dân trí, Mỹ Linh cho biết: “Câu chuyện này tôi muốn giữ lại và mong sẽ qua”.

(Theo Dân trí)

Hoa hậu Dương Mỹ Linh đăng ảnh gợi cảm

Hoa hậu Dương Mỹ Linh đăng ảnh gợi cảm

Hoa hậu Dương Mỹ Linh - bạn gái cũ của ca sĩ Bằng Kiều đăng những bức hình chụp đen trắng chào ngày mới tràn đầy năng lượng.