Khi Ronaldo trở lại Old Trafford, mối quan hệ giữa ngôi sao người Bồ với các đàn em không mấy tốt đẹp. Đó cũng là một phần nguyên nhân khiến Rashford sa sút phong độ mùa trước.

Tuy nhiên, sau khi trở lại tập trung cùng toàn đội dưới thời Ten Hag, thái độ Ronaldo thay đổi đầy tích cực. Anh chính là nguồn cổ vũ, động viên lớn nhất cho Marcus Rashford thời gian qua.

Ronaldo tích cực giúp đỡ Rashford thời gian gần đây

Nguồn tin nội bộ MU cho hay: "Ronaldo từng gây ra nhiều xáo trộn trong phong thay đồ. Một số đồng đội thất vọng vì anh không tham dự chuyến tập huấn trước mùa và đòi ra đi.

Thế nhưng, kể từ lúc thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, thái độ CR7 dần thay đổi. Điều này rất hữu ích với Rashford.

Ronaldo đã dành thời gian giúp đỡ đàn em, nói về trận đấu và đưa ra nhiều lời khuyên mang tính xây dựng, giúp Rashford biết cách chọn vị trí khi đá cao nhất.

Marcus Rashford khá ngạc nhiên vì được đàn anh quan tâm tận tình, dù cả hai đang chiến đấu giành vị trí đá chính trên hàng công Quỷ đỏ.

Mối quan hệ giữa CR7 và Rashford chưa bao giờ tốt như lúc này và tiền đạo người Anh tin rằng sẽ học hỏi được nhiều điều từ Ronaldo.

Về phần mình, Ronaldo tỏ ra khá thân thiện, thực lòng muốn Rashford cải thiện năng lực và thành công tại Manchester."