Cựu chuyên gia trang điểm Barbara Lacy của bà Hillary Clinton trong suốt 12 năm đã tiết lộ một số bí mật về cách làm đẹp đặc biệt của bà.

TIN BÀI LIÊN QUAN

Theo IBTimes UK, sau nhiều năm trang điểm cho cựu Đệ nhất phu nhân Nhà Trắng, Barbara Lacy cho biết: “Nếu trông bạn không khỏe mạnh, có vẻ ốm yếu hay mệt mỏi, thì bạn có thể khiến người khác đánh giá bạn chỉ dựa vào ngoại hình, chứ không dựa vào những gì bạn nói".

{keywords}
Bà Hillary Clinton được trang điểm sao cho khỏe mạnh, tươi tắn và thoải mái.  (Ảnh: AP)

Lý do khiến cho việc trông thật tươi tắn và khỏe mạnh được cho là bởi các cử tri có thể không muốn đặt niềm tin về các vấn đề hệ trọng của quốc gia trong bàn tay những người thậm chí không thể tự chăm sóc bản thân mình.

“Khi xem lướt qua một bài báo hoặc một chương trình truyền hình, bạn nhìn vào các hình ảnh mà không nhất thiết chú ý đến nội dung. Hình ảnh cũng có tiếng nói. Và đó là nguyên nhân vì sao người ta cần trang điểm”, cô nhấn mạnh.

Theo chuyên gia trang điểm nổi tiếng, việc làm đẹp vẻ ngoài của một nữ chính trị gia và một minh tinh Hollywood là hoàn toàn khác biệt. Lacy tiết lộ về một quy tắc cô luôn tuân thủ. Đó là, “tôi luôn cố gắng đảm bảo người ta sẽ không quá tập trung vào gương mặt Hillary Clinton, bởi điều đó có thể khiến họ bị xao nhãng”.

Barbara Lacy hãnh diện chia sẻ về công việc của mình: Điều đó có nghĩa là bà cần thật ưa nhìn, khỏe mạnh và thoải mái. Bạn nhận thấy rằng một người trông rất ổn, bạn không biết vì sao và cứ phải chăm chú nhìn người ấy. Đó là nghệ thuật”.

Barbara Lacy là một nghệ sĩ trang điểm rất nổi tiếng tại Mỹ. Cô từng tham gia trang điểm cho nhiều diễn viên đình đám, làm việc với các phim bom tấn Hollywood như “Transformers”, “Step Up”… Hiện tại cô đang làm việc cho chương trình hài về Nhà Trắng của HBO có tên “Veep”.

Lacy nhiều khả năng sẽ quay trở lại phục vụ cho cựu Ngoại trưởng Mỹ trong chiến dịch tranh cử Tổng thống năm 2016.

Lan Phương