Messi sau những giọt nước mắt tiếc nuối vì phải rời Barca, hiện đang sáng rực tại bầu trời Paris của nước Pháp, nơi siêu tiền đạo mang đến niềm phấn khích lớn cho bao người.

{keywords}
Hình ảnh Messi trong phòng thay đồ PSG sau khi đặt bút ký PSG

Dù ai cũng sẽ có cảm giác lạ lẫm khi nhìn Messi trong màu áo mới PSG, nhưng nó vẫn đủ hứa hẹn mang đến những điều tốt đẹp mới dưới đôi chân ma thuật của tay săn bàn 34 tuổi.

Ở Parc des Princes, xung quanh Messi là cả siêu đội hình mà bất cứ nhà cầm quân nào cũng phải ghen tị với Pochettino đầy may mắn.

{keywords}
Nụ cười tươi rói của tay săn bàn 34 tuổi

Với đội hình ấy, tất nhiên chỉ có Champions League và Champions League mới giá trị tương xứng. Và Vua Messi đến Paris chính là để cùng ‘kẻ thù cũ’ Sergio Ramos, Wijnaldum, Donnarumma bên cạnh Neymar, Mbappe, Di Maria,… để làm điều đó.

Hợp đồng của Messi với PSG sẽ giữ chủ nhân của 6 Quả bóng vàng ở Paris đến hè 2023 hoặc thậm chí thêm 1 năm sau đó. Nhiều nguồn tin nói, Messi kiếm được 35 triệu euro/năm sau thuế, chưa kể thưởng, bên cạnh khoản ‘lót tay’ 30 triệu euro.

Nguồn TySports từ Argentina cũng tiết lộ thêm chi tiết liên quan đến hợp đồng của Messi với PSG với việc chân sút 34 tuổi đặt ĐTQG Argentina làm ‘ưu tiên’.

{keywords}
PSG hoàn toàn ủng hộ khi Messi đặt mối ưu tiên của anh cho ĐT Argentina

Do vậy, Messi đã yêu cầu PSG phải để anh về tham gia tất cả các trận đấu chính thức cũng như giao hữu của ĐT Argentina, mỗi khi anh được triệu tập.

Không chỉ vậy, đội ngũ của tuyển Argentina được phép tiếp cận với các cơ sở của PSG. Messi trở thành cầu thủ Argentina thứ 4 ở đội bóng thủ đô Paris, bên cạnh Di Maria, Leandro Paredes và Mauro Icardi.

Sau khi cùng vũ khúc tango giành danh hiệu đầu tiên – Copa America vừa qua, World Cup 2022 tại Qatar chính là mục tiêu Messi hướng đến và chinh phục.

Xem cú chạm bóng đầu tiên của Messi trong màu áo mới PSG:

L.H

Hậu trường siêu bom tấn Messi 'đại náo' kinh đô ánh sáng

Hậu trường siêu bom tấn Messi 'đại náo' kinh đô ánh sáng

Sau khi chính thức có được chữ ký của Messi, PSG đã đăng tải đoạn video hậu trường siêu sao người Argentina gia nhập đội bóng nhà giàu thành Paris.

Lionel Messi chia tay Barca, gia nhập PSG

Toàn cảnh Lionel Messi chia tay Barca, gia nhập PSG

Cập nhật liên tục tin tức, hình ảnh, video clip vụ chuyển nhượng bom tấn siêu sao Lionel Messi đến CLB Paris Saint-Germain.