SỰ KIỆN

Lionel Messi chia tay Barca, gia nhập PSG

Cập nhật liên tục tin tức, hình ảnh, video clip vụ chuyển nhượng bom tấn siêu sao Lionel Messi đến CLB Paris Saint-Germain.

Xem Mbappe kiến tạo cực 'ngọt' cho Messi ghi bàn

Gạt những tin đồn về việc chia tay PSG sang một bên, Mbappe vẫn ra sân tập luyện tích cực cùng các đồng đội. Ngôi sao 22 tuổi người Pháp thậm chí có pha kiến tạo thuận lợi cho Messi ghi bàn trên sân tập hôm nay.

Pique khơi mào, Barca thắng to trận đầu tiên thời hậu Messi

Trung vệ Pique mở tỷ số trong chiến thắng 4-2 của Barcelona trước Sociedad ở trận ra quân La Liga mùa giải 2021/22.

Mbappe lập công, PSG thắng to mừng đón Messi

Mbappe ghi bàn góp công vào chiến thắng 4-2 của PSG trước Strasbourg, trong ngày đại gia nước pháp giới thiệu 5 tân binh chất lượng.

Messi không được PSG đăng ký thi đấu đêm nay, fan ‘ôm hận’ phe vé

HLV Pochettino đã công bố danh sách đội hình PSG chuẩn bị cho trận tiếp Strasbourg, vòng 2 Ligue 1 với không Messi, Neymar và dĩ nhiên cả Sergio Ramos.

Messi không thể vô địch Cúp C1 với PSG

Siêu Messi được cược không thể vô địch Champions League với PSG, bởi Ligue 1 quá xoàng và đội bóng nhà giàu nước Pháp không phải là một CLB bóng đá đúng nghĩa.

‘Messi đến PSG, nghĩa là công lý ngày càng xa vời’

HLV Jorge Sampaoli của Marseille cho rằng, Messi sẽ khiến số người theo dõi Ligue 1 tăng lên nhưng việc anh gia nhập PSG cũng đồng nghĩa công lý ngày càng xa vời.

Lịch thi đấu bóng đá Ligue 1 vòng 3: Chờ Messi ra mắt PSG

Lịch thi đấu Ligue 1 2021-2022 - Cập nhật liên tục lịch thi đấu giải vô địch quốc gia Pháp Ligue 1 mùa giải 2021-2022 nhanh và chính xác.

Messi 'đá ma' cực nhuyễn với Neymar, Mbappe ở buổi tập đầu tiên

Hai ngày sau khi chính thức gia nhập PSG, Lionel Messi có ra sân tập buổi đầu tiên cùng những đồng đội mới ở sân Công viên các Hoàng tử.

Messi và hình ảnh cực 'độc' tập buổi đầu tiên ở PSG

Sau khi tay bắt mặt mừng gặp Mbappe và Sergio Ramos, Lionel Messi lần đầu tiên bước ra sân tập cùng HLV Pochettino và các đồng đội mới tại PSG.

Mbappe không thích Messi, Lukaku hoàn hảo cho Chelsea

Martial hứa trở lại phong độ tốt nhất cho MU, Mbappe không thích chơi cùng Messi, muốn rời PSG, Lukaku hoàn hảo cho Chelsea là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 13/8.

Sergio Ramos gọi cho Messi, mời về nhà mình ở

Điều thú vị khó tin xảy ra, Sergio Ramos chuyên ‘chặt chém’ Messi giờ trở thành đồng đội tại PSG. Cựu đội trưởng Real Madrid mời cựu thủ lĩnh Barca đến nhà ở chung tại Paris.

Messi và siêu đội hình PSG: Gọi tên Zidane thay Pochettino!

Lionel Messi đến PSG để hoàn tất đội hình trong mơ. Ở Paris, kịch bản hoàn hảo là Zidane sẽ thay Pochettino trong tương lai gần.

Sự thật tâm trạng Messi khi rời Barca gia nhập PSG

Messi tạo nên cơn sốt cực lớn ở Paris và đã là người của PSG. Sự thật tâm trạng của chân sút huyền thoại khi rời Barca cũng được tiết lộ thêm.

Vừa chiêu mộ Messi, tai họa liền ập xuống PSG

Tân binh Sergio Ramos dính chấn thương bắp đùi nên sẽ phải xa sân cỏ 2 tháng, đồng nghĩa lỡ hẹn đá trận ra mắt cuối tuần này cùng Lionel Messi.

Messi muốn chơi trận ra mắt PSG ngay cuối tuần này

Siêu Messi được cho mong muốn góp mặt trong đội hình PSG ngay trận tiếp Strasbourg, vòng 2 Ligue 1 lúc 2h ngày 15/8.

Tiết lộ điều khoản đặc biệt trong hợp đồng Messi với PSG

Cựu đội trưởng Barca đưa ra yêu cầu ‘đặc biệt’ trong thỏa thuận ký 2 năm với PSG cùng tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.

Xem cú chạm bóng đầu tiên của Messi ở PSG

Trang chủ của PSG đăng tải đoạn video ngắn với bom tấn Lionel Messi là nhân vật trung tâm. Ở đó, siêu sao người Argentinna có cú chạm bóng đầu tiên trong màu áo đội chủ sân Parc des Princes.

Messi khiến PSG tạo nên những điều ‘điên rồ’ gây bão toàn cầu

Lương duyên đầy bất ngờ của Messi với đội bóng nhà giàu nước Pháp làm nên những điều gây choáng váng khiến phần còn lại của bóng đá thế giới phải ghen tị.

Hậu trường siêu bom tấn Messi 'đại náo' kinh đô ánh sáng

Sau khi chính thức có được chữ ký của Messi, PSG đã đăng tải đoạn video hậu trường siêu sao người Argentina gia nhập đội bóng nhà giàu thành Paris.

PSG, vương quốc dành cho Messi

PSG đã chi 1,4 tỷ euro mua ngôi sao nhờ hậu thuẫn từ Qatar. Tất cả như để xây dựng một vương quốc và đón Lionel Messi về làm vua.

Khi nào Messi đá trận ra mắt PSG?

Lionel Messi vừa ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với PSG ngay sau khi mùa giải Ligue 1 vừa đá được một vòng. Dù vậy, fan hâm mộ phải chờ tới giữa thàng 9 mới được chứng kiến M10 xung trận.

Messi chính thức ký hợp đồng lịch sử với PSG

Paris Saint-Germain công bố 'bom tấn' Lionel Messi đến theo dạng chuyển nhượng tự do, với bản hợp đồng 2 năm kèm theo tùy chọn 12 tháng được ký lúc rạng sáng 11/8 (giờ VN).