Hai phóng viên kỳ cựu nước Mỹ mới đây đã khiến nhiều người bị sốc khi tiết lộ nữ diễn viên huyền thoại Marilyn Monroe đã bị anh em cựu Tổng thống Mỹ Kennedy ám sát.


Lời tố cáo đanh thép của nhân viên cấp cứu

Cuốn sách với tiêu đề The Murder of Marilyn Monroe: Case Closed (Vụ ám sát Marilyn Monroe: Khép lại án mạng) của hai phóng viên điều tra kỳ cựu Jay Margolis và Richard Buskin - "cha đẻ" của 30 cuốn sách bán chạy nổi tiếng - hé lộ nguyên nhân cái chết bí ẩn của nữ nữ diễn viên huyền thoại Marilyn Monroe.

Hai tác giả cuốn sách khẳng định, Marilyn Monroe qua đời không phải vì tự tử. Cái chết của bà chính là một vụ ám sát đã được dàn dựng hết sức tinh vi bởi bà biết được những bí mật bên trong Nhà Trắng. Cái chết của bà cũng chôn vùi những bí mật này.

 

{keywords}

Bìa cuốn sách viết: Marilyn Monroe chết do bị ám sát.

Margolis và Buskin viết, kẻ chủ mưu đứng sau kế hoạch ám sát khéo léo trên chính là chính trị gia Robert F. Kennedy (em trai cựu Tổng thống Mỹ John F. Kennedy). Hai tòng phạm khác là anh rể nhà Kennedy là Peter Lawford và Ralph Greenson - bác sĩ trị liệu tâm lý cho Marilyn trước lúc bà qua đời. Chính Greenson đã tiêm những liều thuốc chí mạng vào cơ thể Marilyn Monroe trong khi tình trạng sức khỏe của bà đang nguy kịch.

Trước đó, Peter Lawford từng tố cáo người em rể khi cho rằng: “Robert F. Kennedy đã xuống tay để những bí mật mà Marilyn biết sẽ vĩnh viễn theo bà xuống mồ. Tôi đã phát điên khi để xảy ra chuyện đó”. Lawford cũng thừa nhận, ông đã bị dằn vặt bởi cảm giác tội lỗi từ quá khứ.

Hành động độc ác trên của anh em nhà Kennedy cùng đồng phạm đã không qua mắt được James E. Hall, một nhân viên cấp cứu. Đây là người đã chứng kiến cái chết của Marilyn Monroe trong chính ngôi nhà của bà.

Theo ông James, cái chết của nữ diễn viên là do ám sát. Lý giải cho lời khẳng định trên, cựu nhân viên cấp cứu tiết lộ, ông không hề thấy hiện tượng nôn mửa ở Marilyn Monroe - một dấu hiệu thường thấy nhất ở những người tự tử do sử dụng thuốc quá liều. Hơn nữa, chính mắt James E. Hall còn chứng kiến bác sĩ Greenson tiêm cho Marilyn một mũi thẳng vào tim. Mũi tiêm mạnh đến mức một chiếc xương sườn của bà gần như bị gãy vì lực quá mạnh.

{keywords}

Peter Lawford (trái) và Robert F.Kennedy được cho là hai kẻ chủ mưu ám sát Marilyn Monroe.

 

{keywords}

Chính James E. Hall tận mắt chứng kiến cái chết của Monroe và khẳng định bà bị ám sát chứ không phải tự tử.

Quan hệ tình tay ba với anh em nhà Kennedy và tấn bi kịch Marilyn Monroe

Giới truyền thông vẫn nhớ đến chuyện tình đầy tai tiếng của hai anh em nhà Kennedy và Monroe suốt mùa hè năm 1962, dù cả hai đều đã có gia đình riêng và được người Mỹ tôn vinh là những người đàn ông lý tưởng.

Nói về cuộc tình tay ba này, Peter Lawford nhớ lại, hai anh em nhà Kennedy thường xuyên đưa Marilyn Monroe về nhà của vợ chồng ông để tình tự. Những cuộc tình kín của 3 người đã để lại cho "hậu thế" cuốn băng sex ghi lại cảnh cả ba cùng "vui vẻ". Giữa tháng 3/2014, cuộn băng đã được mang ra rao bán công khai khiến dư luận chú ý và làm nhiều người hiếu kỳ tò mò.

{keywords}

Cuộc tình tay ba giữa Marilyn Monroe và anh em nhà Kennedy là nguyên nhân dẫn đến cái chết cho

 

{keywords}

Bác sĩ điều trị tâm lý cho Marilyn Monroe - ông Ralph Greenson - bị cho là có tình cảm với bà. Ông cũng chịu trách nhiệm về mũi tiêm tử thần vào lúc cuối đời của nữ diễn viên huyền thoại.

{keywords}

Marilyn Monroe từng được coi là "biểu tượng sex" huyền thoại của điện ảnh thế giới.

Cô đào hàng đầu nước Mỹ được biết đến là người đa sầu đa cảm và có tâm trạng thất thường, dễ cô đơn buồn chán. Vì vậy, Marilyn thường xuyên gọi điện tới Nhà Trắng cho hai người tình. Khi tình cảm trở nên sâu sắc, Marilyn Monroe có tham vọng trở thành đệ nhất phu nhân. Chính suy nghĩ đó đã giết chết cho nữ diễn viên huyền thoại. Bà không hề biết, tham vọng đó chính là những rắc rối cho tương lai chính trị của hai anh em nhà Kennedy.

Hơn nữa, Marilyn được cho là đã biết quá nhiều chuyện bí mật, nhất là những mưu đồ của nhà Kennedy ở Nhà Trắng. Robert F.Kennedy đã lên kế hoạch hạ sát người tình nhằm chặn đứng tham vọng của nữ diễn viên này.

Ngoài ra, chính bác sĩ điều trị cho Marilyn Monroe là Ralph Greenson cũng bị cho là có quan hệ tình cảm với bà trong suốt thời gian ông điều trị tâm lý cho nữ diễn viên. Nếu thông tin này lộ ra, uy tín và sự nghiệp của Greenson coi như sụp đổ.

Theo Zing