Ninh Dương Lan Ngọc mới đăng tải hình ảnh phối cảnh căn biệt thự mới đang xây thu hút sự quan tâm của khán giả và người hâm mộ. Biệt thự mới của diễn viên "Cô gái từ quá khứ" có 2 mặt tiền rộng rãi và ở vị trí đắc địa với 2 mặt tiền. Thiết kế villa có 4 tầng lầu với với nhiều cây xanh được bố trí xen kẽ với không gian sống.

Ninh Dương Lan Ngọc từng khoe ảnh biệt thự xây dựng hồi tháng 7/2022.

Chia sẻ với VietNamNet, kiến trúc sư Đình Phong cho biết căn biệt thự của nữ diễn viên nằm trong một khu dân cư yên tĩnh tại Hồ Chí Minh. Biệt thự là món quà của Lan Ngọc giành cho cha mẹ với thiết kế hiện đại, gần gũi thiên nhiên. Đây cũng là nơi Lan Ngọc cuối tuần về thăm gia đình và nghỉ ngơi.


Căn biệt thư có tên gọi Happy Villa (Biệt thự hạnh phúc) được xây trên khu đất gần 200 m2, bao gồm trệt, 2 lầu, sân thượng với 5 phòng ngủ, không gian sinh hoạt, bếp ăn, khu sân vườn và hồ nước được thiết kế bao quanh căn biệt thự. 

Anh Phong cho biết khi bắt tay vào thiết kế, gia đình Lan Ngọc nhấn mạnh yêu cầu về sự tương tác giữa con người và thiên nhiên, không gian thân thiện, sáng tạo, tiện nghi để luôn mang lại cảm hứng cho từng thành viên trong gia đình. Theo dự kiến, căn villa của Lan Ngọc sẽ hoàn thành trong khoảng 8 tháng.

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, hiện là diễn viên, đại sứ nhiều thương hiệu lớn là ngôi sao hạng A của showbiz Việt. Ngoài lĩnh vực diễn xuất, cô phủ sóng rộng trong các chương trình thực tế, gameshow. Bên cạnh sự nghiệp thành công, cô sở hữu tiệm spa, một quán chè, nhà hàng và thường gây chú ý với nhiều tài sản hàng hiệu đắt đỏ.

Mỹ Trang

Ảnh: Kaizen