Sau khi hiện hình giới tính, chị Bích Hà được nhiều người trong giới cho biết hoạt động môi giới càng mạnh bạo, táo tợn hơn.


Không phải đợi đến khi đường dây mại dâm cao cấp của á khôi LTT cùng một hotgirl tự phong TPHCM bị bắt giữ dư luận mới té ngửa trước cái giá bán dâm cao ngất ngưỡng mà những kẻ chăn dắt đã ép phe hoàn hảo với các chân dài để giăng bẫy khách hàng.

Ngay sau khi cơ quan điều tra xác định Trần Đức Thùy Liên (ngụ phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM) và Đoàn Ngọc Minh (trú ở phường 7, Quận 5 (TP.HCM) và Huỳnh Xuân Hùng (tức Hà, 39 tuổi, HKTT tại quận Gò Vấp (TP.HCM) là 3 người cầm đầu trong đường dây môi giới gái mại dâm cao cấp, chuyên tổ chức các chuyến “sex tour” cho các đại gia.

Giới kinh doanh, nhân viên quán bar, vũ trường, beer pub TP.HCM, HN liên tục bàn luận về con đường liên minh mại dâm cao cấp do chính cập đôi này điều hành. Từ đây, nhiều tuyệt chiêu chăn dắt, đánh tráo mỹ nữ từng bước bị phanh phui.

{keywords}

Đường dây sex tour ngàn đô vừa bị triệt phá có cả á khôi khiến dư luận đặt nghi vấn bán giải tại các cuộc thi sắc đẹp hiện nay.


Điểm mặt tú ông 'Ôn Bích Hà'

Trong thế giới kinh doanh chân dài, chăn dắt kiều nữ chuyên nghiệp, những cú lừa ngoạn mục kiểu đánh lận con đen như thế vẫn diễn ra liên tục. Khách hàng, khi nhận ra kiều nữ mình từng phải bỏ ra trăm triệu, thậm chí là bạc tỷ để thuê mướn thì tuyệt nhiên im lặng bởi trò chơi đã kết thúc. Những má mì, tú ông "uy tín" vẫn chẳng ngại tung hoả mù về giai nhân cho các đối tác với đủ chiêu trò cao tay ấn biến nhiều đường dây chăn dắt thành cuộc chay đua giá cả, hòng thu hút chân dài với nhiều chiêu trò ngoạn mục.

Hiện nay, để biết ai là tú ông, tú bà chính hiệu không phải khó. Bởi tuy là rộng lớn với nhiều quán bar, vũ trường, nhà hàng sang trọng nhưng tin đồn về công việc này luôn dễ dàng bị rò rỉ bởi chính người trong cuộc thậm chí là quân của ekip này không ngại ngần nói xấu, bỏ nhỏ giá thấp hòng hạ uy tín, chất lượng của các mỹ nữ khác. Trong ba đối tượng má mì bị bắt giữ, thì tú ông Huỳnh Xuân Hùng nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả. Bởi đây là người có thâm niên trong nghề, đủ khôn ngoan lẫn ranh mãnh để qua mặt cơ quan chức năng. Thế nhưng cuối cùng vẫn bị bắt ngay cả khi đã đổi địa bàn hoạt động.

Xuất phát từ dân lao động, Huỳnh Xuân Hùng được giới kinh doanh bar, nhà hàng karaoke để mắt đến vì tay này luôn có nhiều mối quan hệ rộng với khách hàng. Tài ăn nói khéo léo, lúc cần nam tính gã bạo lực ra trò, khi cần nữ tính để dạy bảo PG, chân dài Hùng cũng thừa ngón nghề chửi, chặt chém đồng môn nên rất được tín nhiệm. Đặc biệt ở khả năng nhớ sở thích, gu chọn 'đào' của từng khách hàng riêng biệt khiến gã thu hút nhiều khách hàng.

Gã cũng không ngại tự nhận mình thuộc giới tính thứ ba, luôn chỉn chu trong bộ trang phục quần tây đen, áo sơ mi ủi thẳng tinh tươm, giao tiếp khéo léo. Gã bước vào nghề với vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng. Công việc đòi hỏi thâm niên, so tài ăn nói khéo léo đặc biệt là khả năng điều đào phục vụ các bàn VIP luôn được Xuân Hùng làm rất tốt. Gã làm việc chăm chỉ, đặc biệt khi bar quá đông khách dẫn đến hiện tượng "cháy đào" thì Hùng vẫn dễ dàng điều đình hòng có chân dài đẹp ngay tắp lự phục vụ các nhóm khách VIP nên rất được khách quý mến. Và cái tên "chị Ôn Bích Hà" cũng bắt đầu trở nên có tiếng  từ đó, xuất phát từ việc Hùng rất hâm mộ nữ diễn viên nổi tiếng cùng tên của Hồng Koong. 

Đường dây chăn dắt chân dài cao cấp

Sau đó, chị "Bích Hà" (BH) cũng chuyển sang làm việc tại một vũ trường khác. Có thể nói, trong giới kinh doanh nhà hàng bar karaoke cao cấp hiện nay, việc tìm cho được nhân viên quản lý, chăm sóc khách có mối lái, thâm niên luôn là vấn đề nan giải, thậm chí là phải giành giật, đưa giá cao nên những cái tên như Bích Hà, bé TN, đàn chin Y "khàn" luôn được sủng ái. Thu hút chị Bích Hà rời Ozo.. trong vai trò phục vụ bàn để tiến lên một "nấc thang mới" khi có mặt tại một bar sang chảnh khác trên cung đường Nguyễn Huệ TP.HCM. Dừng chân ở đây không đầy năm, tư cách đàn chị cộng mối quan hệ khách VIP nở rộ, BH tạo một bước ngoặt công việc ngay từ lúc chuyển sang bar C., (đường HBT, Q1).

Tại đây, lập tức cái tên chị "BH" được tín nhiệm, chuyên trị ca khó nhằn, nhất là với những khách nhẵn mặt ăn chơi. Những khoản tiền tip hậu hĩnh từ đây chảy thẳng vào túi chị BH. Cú bắt tay giữa tú bà Thuỳ Liên cùng chị BH được dân trong nghề cho biết xuất phát từ những lần đi "đập đá" chung của bộ đôi này. Theo lời mời của khách, cả hai có mặt tại karaoke V, họ tụ lại nhận ra sở trường của nhau. Nhanh chóng "chung chí hướng", hình thành đường dây chăn dắt chân dài cao cấp.

Dân đi bar vốn không xa lạ gì nhau, thế nhưng BH vẫn thu hút và lôi kéo được khách không chỉ nhờ tài ăn nói khéo léo luôn biết giữ lời và chăm sóc khách hành chu đáo. Mà còn ở một lợi thế ngầm rất khác biệt, đó là nhiều chân dài đẹp trong tay. Có lẽ, chính vì sự "tín nhiệm" như thế, đã đẩy chị BH trượt sâu vào thế giới chăn dắt chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, sau nghi án điều động phi vụ 25 chân dài tham gia cuộc vui, cùng lúc BH chính thức biến mất. Ở thời điểm này. Các tay chơi, khách hàng lâu năm sau chầu một sương sương, móc máy gọi chị BH nhờ đặt bàn, chọn đào đều được chị ta ỏn ẻn: "pé giải nghệ rồi". Khách quen quá truy hỏi, thì chị ta mới cho hay mình đã tìm công việc khác. Và năm 2012, thông tin chị BH Bắc tiến khiến không ít khách hàng thở dài, thậm chí là bỏ luôn bar quen thuộc. Thế nhưng, nhiều nguồn tin thân với chị BH cho biết đàn chị vẫn duy trì công việc tại Hà Nội với tham vọng lớn hơn.

Bài sau: Giá 'khủng' cho một chuyến chân dài qua đêm

Đinh Quý Anh