- Bằng những động tác kỹ thuật và biểu cảm đa dạng, hai thí sinh nhí đã kể lại câu chuyện đầy cảm động khiến giám khảo Cẩm Ly bật khóc.

Người hùng tí hon tuần này là phần tranh tài của hai đội Song Ngư và Anh Tú để giành tấm vé vào vòng bán kết. Càng gần đến chặng cuối cùng của chương trình, các thí sinh nhí ngày càng tiến bộ vượt bậc và thể hiện xuất sắc những phần trình diễn của mình.

Song Ngư – Biệt đội Tia chớp

{keywords}
Mở đầu chương trình, cô bé Gia Nhi xuất hiện trong chiếc áo bà ba thể hiện lại ca khúc hit Chị hai của ca sĩ Cẩm Ly. Giọng hát ngọt ngào, truyền cảm của em đã khiến giám khảo John Huy Trần “nổi da gà” và giành được 9,7 điểm về cho đội Song Ngư.
{keywords}
Khánh Uyên từ đầu chương trình vẫn luôn xuất sắc khi trổ tài “diễn sâu” khiến khán giả phải cười nghiêng ngả. Lần này, cô bé 6 tuổi tiếp tục thể hiện tài năng diễn kịch nói về việc người lớn thường so sánh con cái mình với “con nhà người ta”. Bên cạnh đó, ca khúc chế Phía sau một cô gái của Soobin Hoàng Sơn không chỉ mang lại những tràng cười mà còn để lại n​hiều suy ngẫm.
{keywords}
Thạch Tùng, Bảo Nguyên tiếp tục gây ấn tượng cho khán giả với những động tác đương đại uyển chuyển, dẻo dai. Hai bé hóa thân thành những cành cây thể hiện thông điệp đầy ý nghĩa về sự khô hạn của thiên nhiên. Kết quả, cặp đôi nhận được 9,2 điểm từ phía ban giám khảo.

Anh Tú – Biệt đội Ngôi sao

{keywords}
Thí sinh của đội Anh Tú vô cùng dũng cảm và mạo hiểm khi chọn loại nhạc Chầu văn cổ với Cô đôi thượng ngàn. Mặc dù càng về cuối giọng hát của cô bé càng đuối dần nhưng giám khảo Đại Nghĩa có thể thông cảm vì đây là một loại hình nghệ thuật khó. Bộ ba giám khảo đã thống nhất dành cho bé 9,3 điểm.

{keywords}
Thu An và Bảo Nguyên mang đến một tiết mục múa đương đại kể về câu chuyện một cô chủ bị tự kỷ và con búp bê sắp chết. Câu chuyện cảm động thông qua lời kể và những chuyển động mềm mại, uyển chuyển của hai bé đã khiến giám khảo vô cùng xúc động. Giám khảo Đại Nghĩa và John Huy Trần đặc biệt thích thú với những kỹ thuật khó và biểu cảm đa dạng của các em. Với sự tiến bộ rõ rệt, cặp đôi Thu An – Bảo Nguyên bất ngờ giành được số điểm tuyệt đối.


Phần thi của Thu An - Bảo Nguyên


{keywords}

Mảnh ghép cuối cùng của đội Anh Tú – Minh Anh xuất hiện trong bộ áo tứ thân đặc trưng của miền Bắc trổ tài diễn xuất. Nét diễn đáng yêu, chất giọng dễ thương của cô bé khiến Cẩm Ly như “rụng tim”. Giám khảo John Huy Trần tin tưởng Minh Anh sẽ thành công nếu tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật.

Tại vòng thi đối kháng, cả hai đội đều giành được một điểm cộng từ giám khảo với phần thi hát của Ngọc Ánh – đội Anh Tú và phần nhảy của Thạch Tùng, Bảo Nguyên – đội Song Ngư.

Chung cuộc, đội Tia chớp của Song Ngư đã giành được tấm vé vào bán kết để đối đầu với đội Hải Anh và Gin Tuấn Kiệt.

Khổng Hà